Giải Trí

Bắt gặp Kim Yo Han - Kim Woo Seok (X1) quay show 'Hãy ăn tối cùng nhau', Nam Joo Hyuk làm khách mời 'Ngày 3 bữa'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Kim Woo Seok và Kim Yo Han (X1) đã trở thành khách mới kế tiếp cho chương trình "Let's Eat Dinner Together (Hãy ăn tối cùng nhau)" đài JTBC.

Vào chiều ngày 28/08, người hâm mộ đã bắt gặp hai chàng ca sĩ hàng đầu của nhóm nhạc tân binh X1 - “visual hoàng kim” Kim Woo Seok và “center” Kim Yo Han ở trên đường phố. Lúc bấy giờ, họ xuất hiện cùng với hai vị MC nổi tiếng - Kang Ho Dong và Lee Kyung Kyu.

Được biết, cả hai đang quay cho tập mới của show truyền hình thực tế Let's Eat Dinner Together (Hãy ăn tối cùng nhau) đài JTBC. Theo các thông báo trước đó từ nhà sản xuất và công ty quản lý, Woo Seok và Yo Han đã xác nhận tham dự chương trình để quảng bá cho X1.

Mặt khác, Hãy ăn tối cùng nhau là một chương trình thực tế ẩm thực, các MC sẽ cùng các vị khách mời của mình đi bộ quanh một khu phố nhất định và dùng mọi cách để tìm kiếm được một hộ gia đình và cùng ăn tối với họ. Thông qua đó, họ sẽ chia sẻ nhiều bí mật và trải nghiệm của mình.

Đoạn clip của Kim Yo Han - Kim Woo Seok do fan quay lại.

Cùng ngày, truyền thông Hàn tiết lộ: Nam Joo Hyuk đã hoàn thành việc quay phim với tư cách khách mời trong chương trình 'Ngày ba bữa' đài tvN và rời đi vào ngày hôm nay”. Được biết, nam diễn viên đã quay từ ngày 26 đến 28/08 với tư cách là khách mời sau tài tử Jung Woo Sung và Oh Nara.

Nam Joo Hyuk.

Được biết, Ngày ba bữa 2019 do những diễn viên nữ tham gia là thành viên chủ chốt bao gồm hai ngôi sao hàng đầu của drama ăn khách SKY Castle - Yoon Se Ah và Yum Jung Ah. Bên cạnh đó, còn có sự tham gia của diễn viên Ký sinh trùng - Park So Dam. Họ làm việc và sống trong một trang trại nhỏ trên núi.

Theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất