Giải Trí

Bật cười trước những màn catwalk như 'đi chợ' của thí sinh Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Các thí sinh của Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu gây thất vọng vì ngoại hình cũng như catwalk như "đi chợ".

Mới đây, trong buổi tổng duyệt cho đêm bán kết Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018, các thí sinh của cuộc thi khiến khán giả không nhịn được cười khi có những màn catwalk vô cùng vụng về và như “đi chợ”.

Dù đã tập luyện khá kỹ trước đó nhưng những bước đi của các thí sinh vẫn khiến nhiều người cảm thấy thất vọng. Bên cạnh đó, vóc dáng của các người đẹp cũng không được đánh giá cao.

Clip: Thí sinh của cuộc thi catwalk vụng về

Bật cười trước những màn catwalk như đi chợ của thí sinh Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu

Các thí sinh trải qua các phần thi như áo dài, dạ hội, bikini.

Bật cười trước những màn catwalk như đi chợ của thí sinh Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu

Những bước đi còn thiếu chuyên nghiệp của các thí sinh.

Bật cười trước những màn catwalk như đi chợ của thí sinh Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu

Và được ví như “đi chợ”.

Sáng 4/4, buổi họp báo cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 được diễn ra tại Rạch Giá - Kiên Giang với sự tham gia của BTC và truyền thông. Tại đây, nhiều vấn đề nóng đã được trao đổi, trong đó phẫu thuật thẩm mỹ, làm răng được mọi người đặc biệt quan tâm.

Trước câu hỏi về việc Nguyễn Thị Thành làm răng và bị tước vương miện, ông Nguyễn Đức Tuyên - thành viên ban giám khảo thẳng thắn chia sẻ: “Hiện tại chưa có quy chế nào liên quan đến việc làm răng như thế nào, can thiệp như thế nào mới được tham gia cuộc thi. Tôi cũng được biết về trường hợp của Nguyễn Thị Thành sau khi đạt giải và bị tước danh hiệu do đã từng thẩm mỹ nha khoa. Cá nhân tôi không ủng hộ việc can thiệp nha khoa.

Trong trường hợp mà các bạn vô tình ngã và bị gãy răng hoặc bị đau, phải chữa trị thì có thể chấp nhận được. Nghĩa là phẫu thuật thẩm mỹ thì không được tham gia nhưng phẫu thuật y tế thì được tham gia. Đã gọi là thi nhan sắc để tìm ra người đẹp thì phải cố gắng làm sao để tôn trọng cái đẹp tự nhiên”.

Trong khi BTC và các cơ quan truyền thông thảo luận sôi nổi và đưa ra nhiều chủ đề thú vị xoay quanh cuộc thi, Top 70 thí sinh vẫn miệt mài tập luyện cho màn trình diễn ở đêm Bán kết. Sự cố gắng và nỗ lực của thí sinh, BTC hứa hẹn mang đến một đêm bán kết hoành tráng, chuyên nghiệp và ấn tượng.

Một số hình ảnh khác các thí sinh tập luyện cho đêm bán kết:

Các thí sinh chăm chú lắng nghe sự hướng dẫn của giáo viên catwalk.

Bùi Quỳnh Hoa (bên trái) từng đoạt danh hiệu Miss Áo dài Việt Nam World 2017 và là thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Một người đẹp có nụ cười khả ái.

Á hậu biển Khánh Phương cũng đồng hành cùng các thí sinh trong cuộc thi lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất