Giải Trí

Bất chấp hội chứng 'phình động mạch não', Jung Il Woo vẫn quyết tâm hoàn thành 2 năm nghĩa vụ quân sự

Tuệ Tống
Chia sẻ

Cuối cùng Jung Il Woo đã chính thức xuất ngũ sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ, hôm nay (ngày 30/11) nam diễn viên Jung Il Woo đã chính thức xuất ngũ. Sự xuất hiện của anh đã kéo theo lượng fans đông đảo có mặt để chúc mừng Jung Il Woo hoàn tất nghĩa vụ quân sự. Trong ngày xuất ngũ, nam diễn viên Mặt trăng ôm mặt trời mặc trang phục gọn gàng, liên tục nở nụ cười rạng rỡ cùng những cái vẫy tay nồng nhiệt đến người hâm mộ

Sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ, giờ đây mỹ nam Jung Il Woo vẫn đẹp trai phong độ như trước.

Anh chàng liên tục vẫy tay chào mọi người.

Vào năm 2006, Jung Il Woo và Lee Min Ho đã gặp phải tai nạn xe hơi nghiêm trọng, nam diễn viên được chẩn đoán chấn thương, xuất huyết não và mất trí nhớ cục bộ. Cách đây khoảng 3 năm, anh có dấu hiệu đau đầu thường xuyên. Sau khi đến bác sĩ kiểm tra thì nam diễn viên được chẩn đoán mắc chứng phình động mạch não.

Đại diện của Jung Il Woo cho rằng căn bệnh anh đang gặp phải có thể được miễn nhập ngũ nhưng nam tài tử này vẫn quyết tâm thực hiện đúng nghĩa vụ của mình. “Mặc dù rất tiếc khi không thể nhập ngũ như bao người lính khác nhưng anh sẽ làm bằng tất cả sự nỗ lực của mình như một người lính thật sự. Jung Il Woo rất buồn khi không thể chào hỏi tất cả fan hâm mộ yêu mến anh ấy. Hãy gửi đến anh ấy nhiều lời chúc và sự quan tâm!” - đại diện của Jung Il Woo chia sẻ.

Trước sự chào đón ấm áp của fan, Jung Il Woo cúi gâp đầu chào mọi người và liên tục vẫy tay đáp lại tình cảm từ những người yêu mến mình.

Nam diễn viên, người mẫu, ca sĩ Jung Il Woo sinh năm 1987. Anh để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ với hàng loạt những vai diễn nổi bật trong Gia đình là số một, The World Silence, “High Kick, 49 ngày, Tiệm mỳ mỹ nam, Cinderella and Four Knights, Mặt trăng ôm mặt trời…

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin mới nhất