Giải Trí

Bảo Yến Rosie: 'Đinh Bảo Yến không phải tên thật của mình, gửi lời xin lỗi đến MC Phí Linh'

Di Lâm
Chia sẻ

Bảo Yến Rosie đã chính thức lên tiếng về những ồn ào sau khi phần thi Đối đầu tại The Voice 2019 "lên sóng" và nhận nhiều phản ứng trái chiều.

Mới đây, trên Facebook cá nhân của mình, Bảo Yến Rosie đã đăng tải một video để giải bày về những ồn ào hậu màn biểu diễn Vòng Đối đầu của cô nàng “lên sóng”. Học trò Thanh Hà chia sẻ: “Đinh Bảo Yến là nghệ danh chứ không phải tên thật, được chú Hà Khánh Nam đặt cho vì nghĩ rằng đó là một cái tên hay. Sau khi chú mất, mình muốn có một cái tên trẻ trung hơn để tham gia The Voice nên đã xin phép chú cũng như Tổ nghiệp được đổi thành Bảo Yến Rosie. Thế nên ngay từ Vòng Giấu mặt mình đã không nhắc đến cái tên Đinh Bảo Yến mà luôn giới thiệu mình là Bảo Yến Rosie“.

Cô nàng cho hay khi quay Vòng Đối đầu tâm trạng rất tệ, hơn nữa nghĩ rằng chương trình sẽ đăng tên mình là Bảo Yến Rosie chứ không phải Đinh Bảo Yến. Vì thế mới xảy ra câu chuyện nữ ca sĩ đứng trong cánh gà và nhắc MC Phí Linh đọc lại tên mình thành Bảo Yến Rosie vì cô nghĩ đơn giản là nhầm tên nên nhờ đọc lại.

Sau đó ở phần phỏng vấn Bảo Yến Rosie cho hay mình cũng nhận lỗi vì khiến MC Phí Linh bị “đơ” nhưng thật sự cô không hề cố ý đồng thời gửi lời xin lỗi vì sự cố đáng tiếc ngay trên sóng.

Cuối cùng, Bảo Yến Rosie mong mọi người có thể đừng tiếp tục suy diễn hay thóa mạ đồng thời chia sẻ: “Có thể ba mẹ mình ở một nơi nào họ sẽ buồn hoặc thất vọng. Quan trọng nhất là ngoại mình, biết được chuyện này khiến ngoại rất buồn và mình cũng vậy“.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất