Giải Trí

Bảo vệ fan hâm mộ, Trịnh Sảng khởi kiện buộc fan Dương Tử phải xin lỗi

Như Hồ
Chia sẻ

Trịnh Sảng khởi kiện và buộc fan Dương Tử phải lên tiếng xin lỗi vì đã xúc phạm danh dự cô và fandom của mình.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện tin Trịnh Sảng kiện fan Dương Tử và người này cũng đã lên tiếng, gởi lời xin lỗi và bảo đảm từ nay về sau sẽ không xâm phạm quyền lợi hợp pháp của Trịnh Sảng và fan hâm mộ nữ diễn viên nữa:

“Tôi từng đăng những tin đồn, lời phỉ báng làm tổn hại đến danh dự của Trịnh Sảng trên weibo của mình cũng như tiết lộ hình ảnh fan hâm mộ Trịnh Sảng trên weibo khiến họ bị tổn thương. Bản thân tôi nhận thức sâu sắc được hành vi của chính mình là sai lầm, vi phạm pháp luật, gởi lời xin lỗi sâu sắc đến Trịnh Sảng và fan hâm mộ Trịnh Sảng, đồng thời hy vọng Trịnh Sảng và fan hâm mộ Trịnh Sảng tha thứ”.

Trịnh Sảng chính thức bước chân vào ngành giải trí với bộ phim Tân Vườn sao băng (2009) và trở nên nổi tiếng từ đó. Nàng tiểu hoa ghi dấu ấn qua nhiều tác phẩm như Họa bì, Cổ kiếm kỳ đàm, Người đàn ông bắt được cầu vồng. Năm 2016, sau sự thành công của bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Trịnh Sảng được bình chọn trở thành Tứ tiểu hoa đán sau 90 cùng với ba nữ nghệ sỹ khác.

Việc danh dự Trịnh Sảng bị xâm phạm không phải là lần đầu tiên, trước đây cô cũng từng gặp nhiều tình huống tương tự. Cách đây không lâu, fan nhà Ngô Tuyên Nghi xúc phạm đến hình ảnh của Trịnh Sảng. Lần này có thể thấy Trịnh Sảng đã quyết tâm dùng pháp luật để làm đến cùng nhưng cũng không quên bảo vệ quyền lợi của fan hâm mộ. Hành động này của Trịnh Sảng nhận được rất nhiều lời khen từ phía cư dân mạng, một hành động chứa đầy sự ấm áp.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất