Giải Trí

Bảo Thy: Đã 3 lần rung động nhưng chưa có tình yêu mặn nồng đúng nghĩa

Nhật Hưng
Chia sẻ

Nữ ca sĩ xinh đẹp cho biết, hiện tại chưa yêu ai nhưng khi đã quyết định bắt đầu một mối quan hệ thì Bảo Thy nghiêm túc và sẽ kết hôn để ổn định cuộc sống.

Từng là “tượng đài” của giới trẻ, Bảo Thy bất ngờ biến mất, để lại những hoài nghi về sự nghiệp, gia đình và cả scandal. Để rồi khi hào quang sáng đèn trở lại, những u uất vơi đi, “công chúa bong bóng” ngày nào mới bình tâm kể lại những vấp váp của 3 năm tắt đèn.

Bảo Thy xinh đẹp ở tuổi 28.

Không thể mãi là “Công chúa teen” để chiều lòng khán giả

Giải đáp về việc bất ngờ thay đổi hình ảnh từ công chúa ngọt ngào sang cô nàng nữ tính, nóng bỏng, quyến rũ, Bảo Thy cho rằng cô muốn thay đổi sang một hình ảnh mới để khán giả cảm thấy thú vị. “Đôi khi, trong nghệ thuật những gì quá quen thuộc sẽ gây nhàm chán. Đó là lý do tôi phải đấu tranh tư tưởng thật nhiều trước khi có sự thay đổi này” - Bảo Thy tâm sự.

Hơn 11 năm hoạt động nghệ thuật, Bảo Thy là một trong số ít ca sĩ luôn có sự đồng hành và theo sát của người thân, đặc biệt là mẹ của mình. Không khó để nhận ra một vài năm trở lại đây, Bảo Thy bắt đầu tập thói quen tự lập và trong những lần chạy show đều không có sự xuất hiện của mẹ.

Lý giải về lý do này, Bảo Thy kể trong suốt 3 năm trở lại đây, mẹ cô không còn theo sát con gái 24/24 nữa. Đây không phải là nguyên do của việc mẹ con giận nhau hay bất đồng quan điểm mà là Bảo Thy muốn tự lo cho bản thân và hơn hết cũng để mẹ nghỉ ngơi.

Tâm lý của người trẻ mới lớn, ai cũng muốn tự lập, được yêu, làm được những điều mình thích. Tuy nhiên với riêng Bảo Thy, cô không cảm thấy khó chịu hay bất tiện khi có mẹ theo đồng hành trong mọi việc.

“Nói thật, mẹ tôi trước đây rất truyền thống và khắt khe. Thế nhưng khi đồng hành cùng con gái trong một thời gian quá dài, hiểu được tính cách của con gái thì mẹ đã tập quen và hoà hợp hơn” - Bảo Thy tự hào.

Yêu là cưới: Người đạt tiêu chuẩn phải là người chồng, người cha tốt

Bận rộn công việc kèm theo việc luôn có mẹ tháp tùng, Bảo Thy thú nhận cô không có thời gian để yêu. Cho đến thời điểm hiện tại, Bảo Thy tiết lộ chỉ có 3 người khiến cô rung động, còn tình yêu đúng nghĩa thì cô khẳng định chưa có mối tình nào mặn nồng.

“Ở tuổi này, nếu nói không đặt ra điều kiện cho người đàn ông của mình là nói xạo. Tôi thuộc tuýp người quá nghiêm túc trong chuyện tình cảm nên khi đặt ra điều kiện tôi không đặt mục tiêu cho người yêu mà cho người sẽ lấy làm chồng. Vì đã yêu tôi nghĩ đến việc kết hôn. Đó là người đàn ông phải ổn định từ trong tư tưởng, cuộc sống lẫn công việc” - Nữ ca sĩ phân trần khi cho là kén chọn.

Vốn không phải là người tham lam trong sự nghiệp lẫn cuộc sống, sở dĩ quán quân The Remix 2017 đặt ra tiêu chuẩn cho người sẽ kết hôn vì cô cần một người đàn ông là người chồng, người cha tốt. “Khá là khó trong xã hội hiện nay đủ điều kiện đó vì tôi biết một người đàn ông khi đã thành đạt thì để làm một người chồng chung thuỷ không dễ” - Bảo Thy nhấn mạnh.

“Mất âm nhạc, đời tôi vô nghĩa”

Cũng trong cuộc trò chuyện, Bảo Thy giải đáp thắc mắc của khán giả về việc mất tích hơn 3 năm khiến sự nghiệm gián đoạn khi đang ở đỉnh cao. Nữ ca sĩ nói về những biến cố, khó khăn, cảm dỗ khiến một cô gái vốn được bảo bọc tốt từ gia đình phải đối mặt và tổn thương. Trở lại sau thời gian “ngủ đông”, Bảo Thy lại mạnh mẽ, đầy năng lượng hơn.

Cũng từ biến cố này, tôi bắt đầu nhận ra cuộc sống này có nhiều thứ mà tôi chưa biết. Tôi bắt đầu đi học thêm nhiều thứ, trải nghiệm và mở rộng mối quan hệ, có thêm nhiều bạn và đặc biệt là mở lòng để tâm sự nhiều hơn” - Bảo Thy cho biết.

Nói về sự nghiệp của mình, Bảo Thy cho biết cô luôn lý trí trong mọi quyết định và trong mọi bước đường cô đi luôn chiều khán giả 70% và 30% còn lại để thực hiện theo cảm xúc của mình.

Thành công luôn phải nếm trải nhiều khó khăn, nhưng Bảo Thy cho biết nếu không có âm nhạc chắc chắn cô sẽ mất đi một điều ý nghĩa khủng khiếp trong cuộc đời. Ở thời điểm hiện tại, chính âm nhạc, con đường sự nghiệp và danh tiếng khiến Bảo Thy tự hào khi đối diện với mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất