Bảo Thanh khoe ảnh chụp với mẹ đẻ - mẹ chồng, fan nhận xét: Cứ tưởng 3 chị em gái!

Đông Nhi
Chia sẻ

Nữ diễn viên khiến fan ngạc nhiên vì nhan sắc mẹ đẻ và mẹ chồng rất trẻ trung mặn mà xinh đẹp.

Bảo Thanh nổi tiếng với vai diễn nàng dâu Minh Vân trong Sống chung với mẹ chồng. Bên cạnh các vai diễn, nữ diễn viên cũng được đánh giá là có nhan sắc cuốn hút, ưa nhìn. Nữ diễn viên cũng từng chia sẻ rằng, vẻ đẹp của cô được thừa hưởng hoàn toàn từ mẹ. Khi cùng chung 1 khung hình với mẹ, nữ diễn viên còn cảm thấy mình bị lép vế.

Mới đây, Bảo Thanh cùng với gia đình đã có chuyến du lịch tới Phú Quốc. Trong chuyến đi, không chỉ có gia đình nhỏ của nữ diễn viên mà còn có cả mẹ chồng lẫn mẹ ruột của cô.

Nhiều người vô cùng ngạc nhiên khi những khoảng khắc yêu thương, dung hòa giữa mẹ đẻ và mẹ chồng được Bảo Thanh khéo léo mang lại. Chính vì thế, gia đình hạnh phúc của nữ diễn viên thực khiến nhiều người nghen tị.

Nếu như trên màn ảnh, Minh Vân (Bảo Thanh) khóc cạn nước mắc vì mẹ chồng khó tính thì ngoài đời thật, cô có một người mẹ chồng vô cùng tâm lý, luôn lo lắng cho con dâu. Không những thế, mẹ đẻ của Bảo Thanh cũng luôn quan tâm đến gia đình nhỏ của cô. Nụ cười rạng rỡ trên môi đã chứng minh rằng, gia đình nhỏ của cô luôn hạnh phúc.

Trong chuyến du lịch, nữ diễn viên vô cùng bất ngờ khi được tổ chức sinh nhật. Nữ diễn viên chia sẻ rằng, cô vô cùng ngạc nhiên khi được đón sinh nhật sớm tại Phú Quốc (26/10 là sinh nhật Bảo Thanh). Chắc chắn, chuyến du lịch với nhiều thế hệ trong gia đình là kỷ niệm khó quên nhất đối với cô.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất