Giải Trí

Bảo Hân tình tứ bên cô gái giấu mặt khiến dân mạng xôn xao

Thanh Hà
Chia sẻ

Loạt ảnh mới nhất của Bảo Hân tình tứ bên cô gái được cho là hot girl Salim đang nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Sau thành công của bộ phim truyền hình Về nhà đi con, cái tên Bảo Hân vụt sáng thành ngôi sao triển vọng của điện ảnh Việt Nam. Từng nhất cử nhất động của nữ diễn viên sinh năm 2000 đều nhận được sự quan tâm của khán giả kể cả cuộc sống ngoài đời và trên mạng xã hội.

Mới đây, trên chức năng story của Instagram diễn viên Bảo Hân vừa đăng tải hình ảnh thân thiết bên một người bạn bạn đồng giới. Đi kèm là dòng chú thích viết bằng tiếng Anh. Cô viết: “1 of my bestie”, “I put down my troubles to carry yours” (Tạm dịch: Một trong những người bạn tốt nhất của tôi; Tôi bỏ qua những rắc rối của chính mình để gồng gánh những rắc rối của bạn).

Ngay sau khi được đăng tải, dựa vào ngoại hình và kiểu tóc nhiều người đã nhanh chóng nhận ra cô gái giấu mặt chính là hotgirl Salim. Trước đó, trên trang cá nhân, Bảo Hân cũng đăng ảnh thân thiết bên nữ hot girl Salim khiến cư dân mạng lầm tưởng họ chính là một cặp đôi. Đồng thời, người hâm mộ đồng loạt ghép đôi.

Salim từng có thời gian để màu tóc và kiểu tóc khá giống cô gái trong ảnh của Bảo Hân.

Hiện Bảo Hân vẫn chưa lên tiếng chính thức về mối quan hệ giữa cô và hot girl Salim. Điều này càng khiến cư dân mạng tò mò và tìm mọi bằng chứng để khẳng định cả hai đang hẹn hò.

Hot girl Salim sinh năm 1992, tên thật là Hoàng Kim Ngân. Cô được biết đến là một hot girl, một diễn viên được công chúng biết đến từ sau bộ phim “Cầu vồng tình yêu” được công chiếu vào năm 2012.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất