Giải Trí

Bảo Hân xuất sắc giành giải thưởng tại Cánh diều 2019: 'Đây chính là động lực to lớn khiến em cố gắng mỗi ngày'

Diên Vỹ
Chia sẻ

Bảo Hân đã xuất sắc "ẵm" luôn giải thưởng Diễn viên trẻ triển vọng trong khuôn khổ Cánh diều 2019.

Giải thưởng Cánh diều - giải thưởng danh giá của Hội Điện Ảnh Việt Nam được tổ chức hàng năm nhằm vinh danh các bộ film cũng như các diễn viên xuất sắc trong lĩnh vực nghệ thuật trong 1 năm qua. Do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang còn nhiều tiềm ẩn, nên năm nay giải thưởng Cánh diều được tổ chức kín với quy mô nhỏ.

Ở hạng mục giải thưởng Diễn viên trẻ triển vọng, cái tên Bảo Hân được xướng lên khiến nhiều người thực sự bất ngờ. Giải thưởng này là một trong những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Bảo Hân. “Chạm ngõ” điện ảnh với vai diễn Ánh Dương trong về nhà đi con, Bảo Hân đã thực sự gặt hái nhiều thành công đáng kể cho sự nghiệp diễn xuất của mình. Trước đó, nữ diễn viên trẻ cũng đã xuất sắc “ẵm” luôn giải “Ngôi sao trẻ triển vọng của năm” trong khuôn khổ 1 lễ trao giải ấn tượng khác.

Thành công tới với mình thực sự có nhiều bất ngờ, Bảo Hân chia sẻ rằng giải thưởng này là một trong những điều quan trọng nhất giúp mình sẽ cố gắng hơn nữa cho nghệ thuật.

“Khi nhận được giải thưởng, em thực sự vô cùng bất ngờ. Có lẽ với một diễn viên trẻ như em, chạm ngõ điện ảnh chỉ với 1 bộ film thế nhưng những gì mà phía các bác, cô, chú cũng như các anh/chị đi trước đã hướng dẫn cũng như chỉ bảo cho em là một trong những kinh nghiệm quan trọng để em cố gắng nhiều hơn nữa về sau. Bảo Hân tự hứa rằng, sẽ thực sự cố gắng trau dồi bản thân hơn để cống hiến hết mình cho nghệ thuật”. Phát biểu tại lễ trao giải, Bảo Hân cũng đã gửi lời cảm ơn tới những người đi trước, những người đã luôn ủng hộ mình trong bước đường nghệ thuật trong thời gian qua.

Bảo Hân hiện đang là sinh viên năm thứ 2 trường Sân khấu Điện ảnh. Ngay lần đầu đóng phim, nữ diễn viên 20 tuổi đã thành công ngoài mong đợi với vai Ánh Dương trong Về nhà đi con. Có trong tay 2 giải thưởng quý giá khi vừa bước chân vào con đường nghệ thuật chính là động lực lớn giúp cô ngày càng thành công và cố gắng hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất