Giải Trí

Bảo Anh cứ làm fan ‘rối não’ với nghi vấn quay lại cùng Hồ Quang Hiếu bằng câu nói này

Nhã Nam
Chia sẻ

Tin đồn Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh quay lại với nhau đang trở thành chủ đề quan tâm của nhiều người.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Tuy nhiên, cặp đôi sau đó đã chia tay nhau sau 2 năm bên nhau mặn nồng. Và hơn ai hết, khán giả là người mong ngóng cặp đôi có thể quay lại với nhau.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Bảo Anh lại khiến “lòng người hoang mang” khi đăng tải bức ảnh chụp ở resort và chia sẻ: “Trúc xinh trúc đứng một mình. Em xinh em đứng một mình hoài nha em”.

Nhiều người tò mò, câu nói của Bảo Anh đang ngầm khẳng định rằng mình hiện tại đang độc thân hay chỉ là lời nói hoa mỹ góp vui cho bức ảnh. Người hâm mộ đang mong chờ cặp đôi sẽ nhanh chóng gửi tới khán giả một tin vui tái hợp vì trong thời gian qua đã có nhiều bằng chứng “gương vỡ lại lành”.

Trước đó, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra rằng cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã check-in tại 1 địa điểm khi đi du lịch. Nhiều người tin rằng cặp đôi quay lại là sự thật khi Bảo Anh nói: “Quay lại rồi, vừa lòng chưa”.

Một số người bác bỏ tin đồn trên khi nhìn bức ảnh trước đó của người đẹp và khẳng định: “Quay lại rồi, vừa lòng chưa” chỉ là câu trả lời cho bức ảnh trước đó khi Bảo Anh nói rằng: “Gọi tên tớ đi, tớ sẽ quay lại”.

Ảnh Hồ Quang Hiếu checin trùng với địa điểm của ca sĩ Bảo Anh.

Bạn nghĩ Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đang có mối quan hệ như thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất