Giải Trí

Bảo Anh lập kỷ lục fan meeting ngoài trời lớn nhất Việt Nam với hơn 2000 người hâm mộ tham gia

Bửu Đặng
Chia sẻ

Diễn ra khoảng 2 giờ đồng hồ, buổi họp fan đầu tiên trong sự nghiệp của Bảo Anh đã lập kỷ lục ấn tượng khi thu hút gần 2.000 fan tham dự.

Sân khấu ngoài trời tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM sáng 17/9 như nổ tung với sự kiện fan meeting lần đầu tiên, kỷ niệm sự nghiệp 5 năm ca hát của Bảo Anh.

Sân khấu trực tiếp nóng bao nhiêu, thì trên facebook, buổi họp fan của nữ ca sĩ cũng được truyền trực tiếp đến cho những người hâm mộ không thể tham gia. Hàng chục nghìn khán giả đã theo dõi sự kiện qua livestream.

Quý độc giả của Saostar.vn có thể theo dõi lại sự kiện trên V Live, tại: http://www.vlive.tv/video/41382
 

Dù 10h30 sự kiện mới bắt đầu, nhưng trước đó, các fan đã có mặt rất sớm - từ 7h sáng. Họ cùng nhau xếp hàng dài để chuẩn bị hòa mình vào sự kiện cũng như mong muốn trở thành những người may mắn nhất vào chương trình đầu tiên.

Về phần mình, theo Bảo Anh chia sẻ, sáng 17/9 cô vừa trở về Sài Gòn sau đêm diễn tại Đà Nẵng. Dù khá bận rộn nhưng nữ ca sĩ vẫn thu xếp tập với band nhạc đến tận 3h sáng với mong muốn mang đến những tiết mục ý nghĩa, ấn tượng dành cho fan.

Đây là sự kiện mà tôi rất mong đợi và dành nhiều tâm huyết nên dù lịch diễn khá dày đặc nhưng tôi vẫn muốn mang đến những gì đặc sắc nhất dành cho các fan của mình. Hy vọng mọi người sẽ đón nhận tình cảm đó và tiếp tục ủng hộ Bảo Anh trên con đường ca hát sắp tới” - nữ ca sĩ chia sẻ trước khi sự kiện diễn ra.

Đáp lại những lời hò reo không ngớt ấy, Bảo Anh liên tục thể hiện các bản hit gắn liền với tên tuổi của cô như Anh muốn em sống sao, Yêu một người vô tâm, Trái tim em cũng biết đau…

Như thường lệ, phần vui và ý nghĩa nhất trong chương trình đó là khi Bảo Anh cùng với các fan của mình trải qua những trò chơi sôi động. Đó là game Nghe một đằng, đăng một nẻo với nhiệm vụ đeo tai nghe truyền nhau 3 câu nói của chương trình.

Nhưng, phần thích thú nhất là khi Bảo Anh trực tiếp trải nghiệm trò chơi Sờ vật đoán tên. Cô nàng tỏ ra khá lo lắng khi bị bịt mắt và đoán vào những vật mà mình phải sờ vào trong tiếng hò reo không ngớt của người hâm mộ.

Tiết mục ấn tượng nhất trong buổi fan meeting của Bảo Anh đó là khi cô thay bộ đồ “nhồi bông” màu đỏ rất ấn tượng được kết từ vài chục trái tim lớn nhỏ lại với nhau rồi thể hiện ca khúc In the Night.

Trong những cảm xúc dạt dào, Bảo Anh tâm sự: “Dù là lần đầu tổ chức nhưng chương trình vẫn đầy đủ ý nghĩa và vui nhộn, đặc biệt cảm ơn BB Trần đã đồng hành cùng Bảo Anh trên sân khấu từ đầu chương trình đến giờ. Cảm ơn đạo diễn Hiếu Tâm đã tư vấn cho chương trình. Bên cạnh đó, Bảo Anh xin hứa trong tương lai sẽ cùng FC thực hiện những chương trình quy mô hoành tráng và thú vị như thế này cho tất cả các bạn fan trên cả nước”.

Phần cuối chương trình, nữ ca sĩ dành thời gian ký tặng poster, chụp ảnh lưu niệm cùng người hâm mộ.

Bảo Anh đã có kênh riêng chính thức trên V Live tại: http://channels.vlive.tv/D8C4CD/video. Các bạn hãy theo dõi và đặt điện thoại ở chế độ nhận thông báo để biết được mọi hoạt động cũng như tám với cô nàng mọi lúc mọi nơi nhé. Cài đặt ứng dụng V Live, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất