Giải Trí

Bảo Anh bị Minh Chiến 'lừa', Khắc Hưng tấm tắc khen hai đội Giang - Hồ và Sơn - Tường

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Trước khi ghi hình vòng Liveshow 4 diễn ra, Khắc Hưng và Bảo Anh đã có những chia sẻ thú vị về những công tác chuẩn bị và những kỉ niệm trên chặng đường dài cùng các bé thí sinh tại The Voice Kids 2018.

- Hơn nửa chặng đường The Voice Kids đã qua Bảo Anh - Khắc Hưng có cảm nhận như thế nào?

Đối với Hưng khi được chứng kiến sự trưởng thành của các bé từ những sự ngây ngô ở vòng Giấu mặt cho đến giờ. Quá trình đó tuy không ngắn cũng không dài nhưng đã đủ để thấy được các con trưởng thành hơn rất nhiều. Những bạn lúc đầu Hưng kì vọng các bạn đã làm tốt hơn so với suy nghĩ của Hưng. Một số bạn Hưng cảm thấy chưa thuyết phục lúc đầu và nghĩ rằng sẽ mất thời gian nhưng các bạn lại có sự đột phá không ngờ. Có những bạn Hưng rất tiếc khi mà phải chọn lựa loại các bé nhưng tập trung lại Hưng vẫn tự hào về học trò của mình và nếu có cơ hội Hưng muốn được truyền tải thêm kiến thức cho các con.

- Là những vị HLV của chương trình thì Bảo Anh - Khắc Hưng có những nhận xét gì về chiến lược và màu sắc của những vị HLV còn lại?

Khắc Hưng: Về đội của anh Hồ Hoài Anh, chị Lưu Hương Giang thì Hưng quá nể. Bởi vì ngoài chuyên môn của anh Hồ Hoài Anh thì đó còn là sự tận tâm. Đây là mùa thứ 4 mà anh chị có mặt ở vị trí HLV nhưng vẫn giữ được lửa nhiệt huyết. Không chỉ vững vàng ở những kinh nghiệm đi trước mà còn thêm thắt, luôn cập nhật cái mới cũng không kém cạnh gì những bạn trẻ như Hưng. Lúc đầu thì Hưng nghĩ, Hưng với Bảo Anh còn trẻ sẽ có nhiều cái mới nhưng mà đội anh Hồ Hoài Anh, chị Lưu Hương Giang cũng không thua kém gì.

Về Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn thì Hưng đánh giá rất cao chuyên môn của Tường, về thứ mà bạn Tường đã thể hiện ra. Một điều Hưng cảm thấy đáng quý nhất ở Tường, đó là Tường biết cách truyền lửa cho các thí sinh của mình và kể cả hình ảnh của Tường cũng rất nổi bật, dám nghĩ dám làm, mà là những điều người ta chưa bao giờ dám làm. Tường đã truyền tải cho học trò mình những điều đó một cách vô cùng chọn vẹn. Đấy là điều Hưng đánh giá cao ở Tường.

Bảo Anh: Suy nghĩ của Bảo Anh về đội của anh Hồ Hoài Anh, chị Lưu Hương Giang thì anh Hoài Anh đã từng là giám đốc âm nhạc cho chương trình The Voice Kids mùa trước, ngoài kinh nghiệm, sự sáng tạo và kiến thức ra thì anh chị còn tận tâm, tận tụy chuẩn bị tiết mục cho các học trò của mình. Từ việc anh bàn bạc với ban nhạc, anh xử lý ca khúc rồi đến việc chỉnh âm thanh cho từng tiết mục và lo lắng cho từng bé thì đó là cái mà Bảo Anh cần học hỏi.

Còn về Vũ Cát Tường và Soobin thì hai bạn cũng trẻ như Bảo Anh nhưng các bạn có nhiều kinh nghiệm hơn vì đã thử sức với vị trí này trước Bảo Anh và Khắc Hưng rồi. Ban đầu Bảo Anh nghĩ vị trí này đơn giản hơn rất nhiều khi mà ngồi vào rồi mới thấy nó không hề đơn giản như mình nghĩ. Ngoài việc mình nói như thế nào trên sân khấu, việc Bảo Anh sẽ dạy dỗ các bé trong hậu trường như thế nào thì The Voice Kids đã cho Bảo Anh có cơ hội được học hỏi thêm rất nhiều điều. Và đây cũng là dịp để Bảo Anh xem lại bản thân mình rằng đã cố gắng hết sức chưa, đã tận tâm hết sức chưa từ đó rút ra nhiều kinh nghiệm cho bản thân hơn.

- Trải qua một chặng đường dài, Bảo Anh - Khắc Hưng cảm thấy tiếc nuối bé thí sinh nào đã phải dừng chân tại cuộc thi?

Bảo Anh thấy hơi tiếc cho Anh Khôi, bởi vì Anh Khôi cũng là một bé tài năng ngoài hát ra bạn có thể nhảy được, đàn được, Bảo Anh mong rằng Khôi sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả để có cơ hội quay lại vòng Bán kết.

- Có thể bật mí cho khán giả biết một chút về màu sắc chủ đạo trong vòng liveshow này của team Bảo Anh - Khắc Hưng?

Như các tập trước thì Hưng và Bảo Anh có rất nhiều các bé hát nhạc nhanh, các bài hát tiết tấu sôi động và tạo ra sự hưng phấn cho khán giả. Đợt này Hưng và Bảo Anh muốn khán giả cùng các bé chìm vào cảm xúc say đắm hơn, có thể thể hiện nhiều hơn về nội lực, về chất giọng của mình để quay về đúng ý nghĩa của cuộc thi The Voice Kids. Đây là một sân chơi khá tốt, Hưng và Bảo Anh là những người chuyên nghiệp cho nên vẫn đánh giá nghiêng về giọng hát nhiều hơn, đó là cái mà Khắc Hưng và Bảo Anh muốn các con thể hiện được trong vòng liveshow lần này.

- Từng ấy chặng đường cuộc thi trôi qua, kỉ niệm nào đáng nhớ nhất với Bảo Anh và Khắc Hưng khi cùng các bé tập luyện?

Trong lúc tập luyện có bé Phương Vy đã ngồi tâm sự cùng Bảo Anh như là hai người lớn với nhau. Hôm đó cô bé có khóc nữa, vì sợ rằng không hát được ca khúc sắp tới phải lên biểu diễn. Vy sẽ hát một bài tiếng Pháp và Vy lo lắng không biết mình sẽ phát âm như thế nào cho phù hợp. Lúc đó, Bảo Anh thấy thương, bảo là hay bây giờ con hát tiếng Anh thì sẽ dễ hơn. Phương Vy sợ rằng không kịp nữa nên Bảo Anh đành nhờ một bạn Việt kiều Pháp đến để dạy thêm phát âm tiếng Pháp cho Vy thì lúc ấy cô bé mới thôi không khóc nữa và lấy lại tự tin để chuẩn bị cho ca khúc sắp tới, mà ca khúc này cũng là do chú Hưng chọn cho Phương Vy.

Còn những bạn còn lại thì mỗi bạn đều có tính cách riêng, ví dụ như Minh Chiến là một cậu bé vô cùng hài hước và thông minh. Bảo Anh từng là người bị Chiến “lừa” hoài, “lừa” ở đây có nghĩa là chọc cô, nói gì cô cũng tin nhưng một hồi ngộ ra rằng cậu bé đang lừa mình thì cho thấy được rằng Chiến rất lém lỉnh và dễ thương.

Khi Bảo Anh tham gia The Voice Kids thì mới phát hiện ra các cô bé, cậu bé ở lứa tuổi còn nhỏ như vậy nhưng lại cập nhật rất tốt những thông tin xung quanh. Nhiều khi có một thông tin gì đó trên mạng Bảo Anh chưa biết mà các cô cậu bé đã biết trước Bảo Anh rồi.

- Đến thời điểm hiện tại thì Bảo Anh và Khắc Hưng có còn lo lắng điều gì ở các bé thí sinh đội mình không?

Hưng không cảm thấy lo lắng cho bé nào cả, vì các bé đang làm rất tốt phong độ của mình. Cái Hưng lo lắng ngày xưa đó là các bé không thật sự tự tin thì bây giờ các bé đã khắc phục được điều đó. Còn để so sánh các bé hát phô chênh hay giọng ai được ai hơn thì Hưng nghĩ cái đó là không nên. Có thể trên sân khấu những bé mà Hưng kì vọng lại không làm tốt được như ý của mình, còn các bé Hưng cảm thấy lo lắng thì lại vượt trội hơn khả năng. Đấy là cái mà Hưng không thể nói trước được, còn hiện tại thì Hưng cảm thấy bé nào cũng tốt.

- Khắc Hưng có thể chia sẻ về dự định ra mắt một album cho lứa tuổi thiếu nhi?

Album thì Hưng nghĩ là các bé chưa phải đến độ tuổi mà ra album. Ra album thời điểm hiện tại rất mất thời gian và tốn cả năng lượng không chỉ của Hưng mà của các bé rất nhiều. Hưng muốn làm gì đấy thì phải thật chỉn chu nên nó phải nằm trong tầm sức chịu đựng và việc ra một single sẽ hợp lý hơn là ra một album.

- Nếu The Voice Kids mùa tiếp theo được tiếp tục mời ngồi vào ghế nóng thì Khắc Hưng và Bảo Anh có đồng ý không?

Khắc Hưng: Có chứ. Hưng rất muốn làm thêm cho các bé. Qua lần này Hưng có thêm rất nhiều kinh nghiệm cho bản thân mình từ cách làm việc với các bé như thế nào, cách làm việc với chương trình ra sao và Hưng chắc chắn sẽ quay trở lại nếu mùa sau Hưng được mời, Hưng sẽ có cơ hội được chỉ dạy thêm thật nhiều điều cho các bé.

Bảo Anh: Tất nhiên là ai mà được mời làm những chương trình cho trẻ con xong thì năm tiếp theo lại được mời sẽ rất muốn quay trở lại, mình nghĩ rằng thích thì có thích thiệt đó nhưng có những lúc Bảo Anh phải chia tay với các thí sinh mà mình từng dạy dỗ nó rất khắc nhiệt. Bảo Anh nghĩ rằng từ từ rồi cũng sẽ quen với điều đó thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất