Giải Trí

Băng Di: ‘Tôi không chủ trương dùng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi’

Bửu Đặng
Chia sẻ

Nữ ca sĩ cảm thấy mình may mắn vì không bị áp lực cạnh tranh với đồng nghiệp hay những ngôi sao mới nổi trong showbiz.

Mới đây, Băng Di thực hiện bộ ảnh thời trang với hình ảnh trẻ trung, gợi cảm vừa phải.

Nữ diễn viên trang điểm nhẹ nhàng khi chọn gam màu nude trong suốt đang là xu hướng trong những năm gần đây. Với phong cách này, nét đẹp tự nhiên trên gương mặt của Băng Di được tôn lên nổi bật.

Bộ ảnh lấy bối cảnh tự nhiên làm chủ đạo, qua đó thể hiện sự tự nhiên của tuổi trẻ dù là trang phục nhẹ nhàng hay đơn giản đều được nhiếp ảnh lấy những góc hình “diễn mà như không diễn” của nữ diễn viên xinh đẹp.

Thời gian gần đây, Băng Di là gương mặt khá đắt show phim và lời mời tham dự các sự kiện. Giọng ca Mascara Girl đang tham gia cùng lúc 3 dự án phim truyền hình dài tập nên lịch trình làm việc dày đặc khiến cô rơi vào tình trạng thiếu ngủ trầm trọng - mỗi ngày chỉ ngủ được 4 giờ đồng hồ.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Băng Di chia sẻ thích công việc đóng phim hơn là ca hát. Cô cảm thấy mình không phù hợp với việc làm ca sĩ dù công việc này nhanh nổi tiếng và dễ kiếm tiền.

Tuy là một ngôi sao luôn chỉnh chu khi xuất hiện với truyền thông, nhưng đời thường Băng Di lại khá bình dân và gần gũi. Đó là lý do cô nhận được nhiều sự yêu mến từ bạn bè lẫn người hâm mộ.

Gần đây, Băng Di thay đổi hình ảnh hiện đại và trưởng thành hơn rất nhiều. Cô nhận được nhiều phản hồi tích cực về sự thay đổi hình ảnh mới.

Trong công việc, Băng Di cho biết mình không bị áp lực cạnh tranh với đồng nghiệp hay các ngôi sao mới. Đó cũng là điều may mắn giúp cô cảm thấy sống và làm việc thoải mái trong showbiz. Người đẹp cũng không có quan điểm dùng chiêu trò gì để đánh bóng tên tuổi vì bản thân luôn tự nhủ rằng chỉ cần lao động nghiêm túc sẽ mang về những thành quả xứng đáng.

Hiện tại, Băng Di mong muốn mở rộng thêm phạm vi khán giả qua những bộ phim truyền hình, không chỉ là những bạn trẻ mà còn cả những vị phụ huynh. Đó cũng là hình ảnh trưởng thành và chuyên nghiệp mà cô xây dựng trong tương lai.

Sắp tới, Băng Di trở lại với màn ảnh rộng cùng dự án điện ảnh Đời cho ta bao lần đôi mươi, tiếp theo sẽ là MV cover một bài hát hợp tác cùng những người bạn thân thiết trong nghề.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất