Giải Trí

Bằng chứng ngoại phạm của Park Yoochun được xác nhận

Ami Mei
Chia sẻ

Ca sĩ - diễn viên Park Yoochun, người đang trở thành tâm điểm của dư luận đã đưa ra được bằng chứng ngoại phạm cho 2 trong số 4 cáo buộc tấn công tình dục.

Thành viên nhóm nhạc nổi tiếng JYJ, Park Yoochun đã trở thành tâm điểm của dư luận sau 4 lời cáo buộc xâm hại tình dục. Theo như diễn biến mới của vụ việc, ngày 21/6, bằng chứng ngoại phạm của Yoochun được đưa ra có vẻ đã chứng minh được sự trong sạch của anh trong vụ án thứ 3 và thứ 4.

Nguyên cáo trong cáo buộc thứ 3 đã đưa ra lời khai Yoochun đã tấn công cô tại toilet trong chính nhà của anh vào khoảng 4 giờ sáng ngày 12/6/2014. Tuy nhiên thời điểm đó Park Yoochun lại đang có mặt tại sân vận động trung tâm ở Thành Đô, Trung Quốc để chuẩn bị cho concert mang tên The Return of The King cùng các thành viên JYJ.

Yoochun tại concert The Return of The King Thành Đô.

Trong khi đó nguyên cáo thứ 4 lại nói rằng đã nhốt cô D vào toilet và tấn công tình dục vào khoảng 3 giờ sáng ngày 14/2/2015. Thật trùng hợp, đây cũng là thời điểm Yoochun đang ở Trung Quốc để chuẩn bị cho fan meeting. Điều đó cho thấy hai cô gái trong cáo buộc thứ 3 và thứ 4 đã cho lời khai sai sự thật.

Fanmeeting của Yoochun vào Valentine 14/02/2015

Fan meeting Valentine 14/02/2015 của Yoochun.

Công ty quản lý của Yoochun, CJes đã tuyên bố rằng, họ đang tổng hợp thông tin di trú để xác nhận chính thức thời gian Yoochun có mặt tại Trung Quốc nhằm chứng minh sự trong sạch cho ngôi sao.

Ủy viên Kang Shin Myung, đại diện phía cảnh sát cùng đã đưa ra phát biểu: “Chúng tôi vẫn đang tích cực điều tra tất cả mọi vấn đề và nghi vấn trong vụ việc”.

Những thông tin tích cực về vụ scandal của Yoochun đã mang lại thêm hy vọng cho người hâm mộ. SAOstar cũng đã đề cập những chi tiết này cùng các thông tin khác trong bài 9 chi tiết quan trọng có khả năng ‘trả lại sự trong sạch’ cho Park Yoochun.

Chia sẻ

Bài viết

Ami Mei

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất