Giải Trí

Bạn xem chưa: Nhi - Thắng gặp 'fan cứng', Vũ Cát Tường tung chiêu đối đầu với Noo

Nhật Hưng
Chia sẻ

Rất nhiều diễn biến vô cùng kịch tính và thú vị đã xảy ra trong tuần qua của The Voice Kids 2016.

Có thể thấy, giữa hàng loạt các chương trình truyền hình rộ lên trong thời gian vừa qua, khán giả vẫn dành một tình yêu nhất định dành cho Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids mùa thứ 4 này. Bởi lẽ, chương trình đã ghi đấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả suốt 3 mùa vừa qua. Theo đó, tập 3 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2016 lên sóng tối 6/8 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của giới chuyên môn lẫn các khán giả. Đặc biệt, phần mở màn cực “khủng” của giọng ca nhí đầy nội lực, bước ra từ Giọng hát Việt nhí Online chính là điểm nhất đáng chú ý trong tập này.

Ở một chiến tuyến khác, sau 2 tập có phần bị lấn lướt bởi HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng, HLV Noo Phước Thịnh đã có một đêm thăng hoa khi thắng thế hầu hết trong việc chiêu dụ thí sinh về đội mình. Bên cạnh đó, HLV Vũ Cát Tường cũng có một đêm xuất thần khi liên tục “tung chiêu” độc để dụ dỗ các bé, tuy nhiên chiến lược của vị HLV này vẫn chưa chuẩn xác lắm khi liên tục để vụt thí sinh về đội của 3 HLV còn lại.

Cùng The Voice Kids Recap nhìn lại một đêm ấn tượng của Tập 3 Giọng hát Việt nhí thông qua clip sau đây.

Bạn có biết, Vũ Cát Tường cũng tung chiêu không kém gì 2 HLV còn lại

Recap3 (1)

Tập 3 Vòng giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí đặc biệt thu hút truyền thông, khán giả với hàng loạt những tiết mục đặc sắc.

Recap3 (3)

Tạo ấn tượng đặc biệt với ca khúc Tàu anh qua núi, cô bé Nguyễn Hoàng Mai Anh đã chiếm trọn tình cảm của các vị HLV và cả khán giả trong trường quay.

nguyen-hoang-mai-anh-2-1470483633384

Tuy Đông Nhi đã nói rằng “yêu con mấy núi cô cũng trèo” và lên tận sân khấu để chiêu dụ nhưng cuối cùng. Mai Anh chọn về đội Noo Phước Thịnh.

Recap3 (4)

Với giọng hát mạnh mẽ và khả năng đọc rap điêu luyện qua ca khúc Một phút giây, Kim Anh đã gây ấn tượng với 4 HLV. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên có một thí sinh lém lỉnh “thách đố” lại các HLV của chương trình.

Recap3 (7)

Không những chủ động xuống ghế HLV để mời Đông Nhi - Ông Cao Thắng lên nhảy cùng mình, cô bé đáng yêu này còn khiến không khí chương trình thêm rộn ràng với trò chơi ngay trên sân khấu.

Recap3 (8)

Với HLV Vũ Cát Tường, cô đã bắt đầu hòa nhịp với “cuộc chơi” mới này.

Recap3 (9) Recap3 (10)

Recap3 (12)

Hàng loạt những “chiêu bài” đã được tung ra trong tập 3 vừa qua.

Recap3 (13)

Có vẻ như hôm nay là một ngày “ăn nên làm ra” của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh khi anh liên tiếp “rinh” về đội mình 4 thí sinh mạnh nhất.

noo

Recap3 (16)

Bên cạnh đó, hậu trường Giọng hát Việt nhí cũng chứng kiến những câu chuyện hết sức đáng yêu.

Recap3 (17)

Tình cảm của các thầy-trò tại đây là hết sức đong đầy.

The Voice Kids Recap là một trong những sản phẩm của Saostar dành riêng cho chương trình Giọng hát Việt Nhí 2016 với sự đồng hành của Lifebuoy - P/S.

Được thực hiện mỗi tuần, The Voice Kids Recap sẽ tổng hợp và giới thiệu tất cả những khoảnh khắc đáng nhớ, những “tiêu điểm nóng”, những hình ảnh hậu trường thú vị, thông tin đắt giá từ Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2016.

Xin cám ơn nhãn Lifebuoy - P/S đã đồng hành cùng Saostar.vn để thực hiện sản phẩm này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất