Giải Trí

Bạn bè vui mừng hớn hở đón chào Chiara trở về với trường lớp

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Trở về Đà Nẵng sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2016, Chiara đã nhanh chóng bắt tay vào việc học tập khi đến trường vào ngày hôm qua.

Kết thúc đêm Liveshow 4, đội HLV Vũ Cát Tường đã phải chia tay với cô bé lai Chiara Falcone. Với chất giọng đầy nội lực và khả năng sáng tác tốt của mình, Chiara để lại nhiều tiếc nuối lẫn tranh cãi khi phải dừng chân tại Giọng hát Việt nhí 2016. Mặc dù loại Chiara Falcone nhưng HLV Vũ Cát Tường khẳng định tài năng của cô bé đã vượt ngoài khuôn khổ của chương trình. Các thí sinh còn lại trong đội cũng đều tỏ ra tiếc nuối và yêu quí người chị cả với tính cách vô cùng dễ thương.

Tiết mục My Story (Vết Mưa) của Chiara tại đêm Liveshow 4 Giọng hát Việt nhí 2016

Sau đêm thi “thăng hoa” trên sân khấu, Chiara đã quay trở lại với guồng quay cuộc sống và học tập của mình. Ngay khi vừa đặt chân về Đà Nẵng, học trò của Vũ Cát Tường đã nhanh chóng bắt tay vào việc học tập khi đến trường vào ngày hôm qua. Các thành viên trong lớp 10D10 trường Hoàng Hoa Thám tỏ ra khá vui mừng trước sự trở lại của cô bạn Chiara.

chiara2

Ngay khi trở về nhà, Chiara đã nhanh chóng trở lại cuộc sống bình thường bằng việc đến trường.

chiara1

Những người bạn thân đón chào cô bạn thân đầy tài năng của mình trở về

chiara

Buổi tiệc bánh kẹo ngay tại lớp học để chào đón Chiara.

chiara

Tất nhiên là không thể quên selfie cùng với niềm tự hào của lớp 10D10 và trường Hoàng Hoa Thám.

chiara3

Theo chia sẻ từ Chiara thì sắp tới cô bé sẽ quyết định du học.

Các thí sinh bị loại trong các đêm Liveshow trước sẽ được thêm vào danh sách bình chọn Chiếc vé may mắn. Thí sinh có số phiếu bình chọn nhiều nhất từ khán giả sẽ được quay trở lại đêm chung kết của Giọng hát Việt nhí 2016.

Đêm Liveshow 5 sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h00 ngày 15/10 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của chương trình.

Ngoài ra, khán giả vẫn có thể bình chọn cho các thí sinh đang thi tiếp qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua Saostar và Zalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 2 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 2 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất