Giải Trí

Dân mạng soi ảnh bạn trai Thuý Vân, không tiếc lời khen ngợi giống Hoắc Kiến Hoa

Xuân Hoàng
Chia sẻ

Cư dân mạng lại tiếp tục "đào" thêm những hình ảnh của bạn trai Thuý Vân.

Thông tin Thúy Vân sắp lên xe hoa trong năm 2020 nhận được rất nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ sắc đẹp. Dịp 8/3 vừa qua, bạn trai đã cầu hôn Thúy Vân cũng như nhận được cái “gật đầu” từ á hậu. Thế nhưng mới đây, á hậu mới quyết định khoe hình ảnh chụp cùng bạn trai trên trang cá nhân.

Được biết, bạn trai Thúy Vân là một doanh nhân và có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong showbiz. Dù chênh lệch nhau 10 tuổi song bạn trai Á hậu sinh năm 1993 sở hữu vẻ ngoài điển trai, trẻ trung và được nhận xét là xứng đôi với cô. Được biết cả hai đã ra mắt gia đình. Bạn trai Thúy Vân theo đuổi cô trong một thời gian, cả hai bắt đầu hẹn hò từ năm 2019. Sau khi trở về từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, khi thấy tình cảm đã chín muồi thì cả hai quyết định tiến tới hôn nhân.

Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục “đào” tìm thêm những hình ảnh của bạn trai Thúy Vân. Loạt ảnh mới được đăng tải, ông xã sắp cưới của á hậu nhận được rất nhiều lời khen. Mặc dù đã gần 40 tuổi thế nhưng có thể nói rằng bạn trai Thúy Vân rất trẻ trung.

Nhiều người còn nhận xét, nam doanh nhân nhận có phong thái như tài tử điện ảnh. Không những thế, phong cách ăn mặc chỉn chu, thần thái cuốn hút khiến ai nấy đều có thiện cảm. Nhiều người còn nói rằng, bạn trai Thúy Vân rất giống với diễn viên Hoa ngữ Hoắc Kiến Hoa.

Nhận xét về bạn trai, á hậu dành những lời khen có cánh. Người đẹp chia sẻ, bạn trai của mình là người tâm lý và biết cách chiều chuộng. Trước đó nói về mẫu bạn trai lí tưởng của mình, Thúy Vân từng nói: “Tôi nghĩ điều quan trọng nhất với đàn ông hiện giờ là tinh thần trách nhiệm. Tôi nghĩ tình yêu rất dễ nhầm tưởng, có nhiều thứ na ná tình yêu và khi tình yêu nồng cháy qua đi thì thứ gắn kết 2 người với nhau chính là việc có nghĩ cho nhau hay không. Do đó, với tôi quan trọng nhất là người kia yêu thương, trách nhiệm với mình”.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất