Giải Trí

Bạn trai cũ 6 năm của So Yeon (T-ARA) - Oh Jong Hyuk tuyên bố kết hôn

Theo AllKpop
Chia sẻ

Công ty quản lý DSP Media tiết lộ rằng Oh Jong Hyuk sẽ kết hôn với người ngoài ngành!

Theo báo cáo độc quyền từ công ty giải trí DSP Media vào chiều ngày 05/02, ca sĩ kiêm diễn viên Oh Jong Hyuk (Click B) sẽ kết hôn với bạn gái không phải người nổi tiếng vào tháng 5 này. Trước đó vào tháng 11 năm ngoái, Oh Jong Hyuk đã xác nhận đang có mối quan hệ yêu đương với một cô gái ngoài ngành giải trí thông qua chương trình Video Star đài MBC every1.

Được biết, Oh Jong Hyuk hiện đang bận rộn chuẩn bị cho đám cưới sắp tới của mình với bạn gái. Thông tin chi tiết về đám cưới sẽ được tiết lộ gần hơn với ngày trọng đại. Mặt khác, Oh Jong Hyuk cũng sẽ sớm là thành viên thứ ba của nhóm nhạc thần tượng thế hệ đầu tiên KPOP - Click B, lên xe hoa.

Bên cạnh đó, Oh Jong Hyuk cũng được đông đảo khán giả biết đến khi từng hẹn hò với So Yeon - giọng ca chính của nhóm nhạc nữ T-ARA. Cặp đôi bắt đầu nảy sinh tình cảm và tiến triển trở thành người yêu của nhau vào cuối năm 2010. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ được công khai trước công chúng vào tháng 9/2013. Đến tháng 7/2016, Oh Jong Hyuk và So Yeon xác nhận “đường ai nấy đi” vì một số vấn đề riêng tư.

So Yeon.

Nam ngôi sao cũng xuất hiện trong một số dự án phim nổi tiếng như Cứu thế, Bẫy tình yêu, 24h phá án và tham gia vao show thực tế Luật rừng đài SBS.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất