Giải Trí

Bạn thân tiết lộ tình trạng của Mai Phương: Sức khỏe rất yếu, bị kháng thuốc và không thể ăn uống

Migi
Chia sẻ

Theo lời chia sẻ của MC Ngọc Châu, tình trạng sức khỏe của diễn viên Mai Phương ngày càng chuyển biến tệ.

Phát hiện mắc bệnh ung thư phổi từ 2018, sau hơn 1 năm điều trị, tình hình sức khỏe của Mai Phương đã dần ổn định hơn, cô có thể tham gia một số chương trình, sự kiện để kiếm thêm tiền chữa bệnh, chăm lo cho gia đình. Tuy nhiên, từ cuối năm 2019, khán giả lo lắng khi hay tin bệnh tình của cô ngày càng trở nặng, phải nhập viện để điều trị.

Bạn thân tiết lộ tình trạng của Mai Phương: Sức khỏe rất yếu, bị kháng thuốc và không thể ăn uống

Mới đây, một người bạn của Mai Phương - MC Ngọc Châu đã vào thăm và tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại của nữ diễn viên. Theo đó, anh cho biết bệnh tình của cô đang chuyển biến xấu, sức khỏe yếu ớt, giọng nói thều thào và gần như không thể ăn uống gì, chỉ truyền đạm để duy trì sự sống.

Bên cạnh đó, tình hình càng nghiêm trọng hơn khi Mai Phương bị kháng thuốc. Mỗi ngày, bác sĩ phải tiêm morphin cho Phương với liều lượng dùng cho 4 tiếng nhưng chỉ giúp cô cầm cự được 1 tiếng khỏi cơn đau. Bạn thân Mai Phương cho biết:”Dù cơ thể đang rất yếu và đau đớn sau mỗi lần vô thuốc vì căn bệnh quái ác, nhưng bàn tay ốm yếu ấy đã nắm chặt lấy tay anh, giọng yếu ớt: Cố lên anh nhé! Em sẽ luôn ủng hộ anh hết mình. Em tin anh sẽ làm tốt”.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đến thăm hỏi, cập nhật tình hình sức khỏe của Mai Phương trong lúc bệnh tình nghiêm trọng.

Theo chia sẻ của bạn thân, mỗi tháng, Mai Phương đang phải trả khoản tiền viện phí, thuốc thang lên đến 160 triệu đồng. Mặc dù được bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ nhiều nhưng tất cả chỉ như muối đổ biển. Không thể tiếp tục công việc, cha của Mai Phương cũng phải nghỉ làm để chăm sóc con gái, thế nên tình hình kinh tế của cô đang gặp rất nhiều khó khăn.

Đau đớn chiến đấu với bệnh tật nhưng Ngọc Châu cho biết Mai Phương không hề kêu ca, vẫn luôn tỏ ra mạnh mẽ và nghị lực. Những tiết lộ mới nhất của bạn bè khiến khán giả càng thêm xót xa, lo lắng cho tình hình sức khỏe của nữ diễn viên, mong cô mau chóng vượt qua cơn bạo bệnh.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất