Giải Trí

Bạn thân cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo tiết lộ: Cả hai bắt đầu yêu nhau trước khi 'Hậu duệ mặt trời' công chiếu

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Một người bạn thân đã tiết lộ câu chuyện có thật về việc Song Joong Ki và Song Hye Kyo hẹn hò.

Sau khi công ty chủ quản của cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức xác nhận mối quan hệ của của hai diễn viên. Đông đảo người hâm mộ đã vô cùng sung sướng và hạnh phúc vì sau bao ngày ngóng trông, cặp đôi thậm chí bỏ qua bước đính chính tin đồn mà thẳng thắn công khai chuyện về chung nhà vào cuối tháng 10.

Tuy nhiên, vô vàn thắc mắc được đặt ra, cả hai đã đến với nhau ra sao? Tình cảm của họ chớm nở từ khi nào? Để trả lời những câu hỏi này, một số người bạn thân của cặp đôi đã nhanh chóng tiết lộ thực hư mối quan hệ.

Theo đó, một người bạn chia sẻ rằng trước khi quay bộ phim truyền hình Hậu duệ của Mặt Trời, hai diễn viên đã hẹn hò với nhau: “Hai người họ bắt đầu yêu nhau hồi tháng hai, trước khi 'Hậu duệ của Mặt trời' công chiếu. Bộ phim bấm máy vào giữa năm 2015 và sau khi hoàn thành các cảnh quay, bộ phim mới công chiếu vào 24/2/2016”.

Người bạn khác cũng tiết lộ sự lãng mạn của Song Joong Ki khi anh có những cử chỉ quan tâm ân cần dành cho bạn gái: “Kể từ giây phút hẹn hò, Song Joong Ki và Song Hye Kyo luôn dành sự quan tâm lãng mạn cho nhau. Đầu năm ngoái, Song Joong Ki đã gây bất ngờ cho Song Hye Kyo bằng bữa ăn nhẹ khi cô ấy bận rộn với buổi chụp hình.

Điều này khiến các nhân viên tại hiện trường tự hỏi, tại sao Song Joong Ki lại ngẫu nhiên thể hiện như vậy. Sau cùng, mọi người nhận ra rằng họ đã bắt đầu phát triển tình cảm với nhau”.

Một người bạn chung khác của cặp đôi “vàng” làng giải trí xứ Kim chi cũng khẳng định rằng, đôi uyên ương không bao giờ sợ muốn giấu chuyện tình yêu của mình. Họ chỉ muốn chia sẻ với người hâm mộ trước khi giới truyền thông công khai tin tức.

“Hai người trong số họ không bao giờ có ý định giấu nhẹm mọi thứ về mối quan hệ của của mình. Họ nói với những người họ tin tưởng và khi ai đó hỏi họ về chuyện hẹn hò, cả hai không lên tiếng xác nhận hoặc phủ nhận. Dù vậy, họ không muốn các phương tiện truyền thông tiết lộ mối quan hệ của mình trước chính họ tự công khai. Cặp đôi tin rằng họ có nhiệm vụ nói với người hâm mộ trước”.

Theo: Koreaboo

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất