Giải Trí

'Bản sao Hương Tràm' gây chú ý đặc biệt tại The Voice online 2017

Huỳnh Như
Chia sẻ

Cô gái này đã khiến người nghe "nổi hết da gà" và nhớ ngay tới Hương Tràm bởi giọng ca cao vút đầy kĩ thuật.

Xuất hiện trong bộ áo dài hồng nền nã, cô gái Nguyễn Thị Ánh mang đến phần dự thi của mình liên khúc Xa và Vì Anh. Khi vừa cất giọng hát dự thi, cô gái này đã khiến người nghe “nổi hết da gà” bởi giọng hát cao vút và đầy kĩ thuật. Hai ca khúc này không hề dễ hát vì cao độ và đòi hỏi kĩ thuật nhất định, tuy nhiên Nguyễn Thị Ánh đã “xử lý” được một cách dễ dàng.

nguyenthianh

Cô gái nhỏ nhắn Nguyễn Thị Ánh đến từ Quảng Trị sở hữu giọng hát điêu luyện và gương mặt đáng yêu mang đến cuộc thi 2 ca khúc XaVì anh của ca sĩ Hương Tràm.

Nguyễn Thị Ánh thể hiện LK XaVì anh với giọng hát khiến người ta liên tưởng tới Hương Tràm

Cùng nghe lại 2 phiên bản gốc XaVì anh của Hương Tràm:

Vì anh - Hương Tràm

Xa - Hương Tràm

Nguyễn Thị Ánh và Hương Tràm đều sở hữu giọng hát cao và đầy kỹ thuật.

Trong những khoảnh khắc gần kề thời hạn đóng cổng bình chọn, The Voice Online ngày càng xuất hiện thêm những nhân vật đặc biệt và nổi bật. Sức nóng của chương trình cũng càng ngày càng tăng bởi số lượng dự thi của thí sinh gửi về ngày một nhiều hơn.

Cuộc thi vẫn còn đang tiếp tục đón nhận thêm những clip dự thi và chỉ còn 2 ngày nữa sẽ chính thức khép lại. Các thí sinh gửi clip dự thi về cho BTC tại địa chỉ http://gionghatviet.saostar.vn. Cơ hội xuất hiện tại cuộc thi âm nhạc The Voice 2017 hoành tráng thế giới có mặt tại Việt Nam với tên gọi Giọng Hát Việt đang chờ đón các bạn.

Hãy tiếp tục nhanh tay gửi clip dự thi về cho BTC để thể hiện khả năng ca hát và thỏa mãn niềm đam mê của mình. Công dân từ đủ 16 tuổi trở lên có quốc tịch Việt Nam, hoặc đang sống và học tập tại nước ngoài vẫn được đăng kí dự thi.

the-le

Chương trình Giọng hát Việt - The Voice 2017 sẽ chính thức lên sóng vào tháng 2/2017. Những thông tin mới và thú vị về chương trình sẽ được cập nhật liên tục tại fanpage Giọng hát ViệtSaostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất