Giải Trí

Bạn không nhìn lầm: Đỗ Nhật Hà không còn 'kẹo ngọt' nữa mà quyết gợi cảm 'hết phần thiên hạ'!

Bảo Bảo
Chia sẻ

Không những quyết định thay đổi phong cách mà Đỗ Nhật Hà còn quyết định có những "rẽ hướng" mới trong sự nghiệp.

Hành trình của Đỗ Nhật Hà tại Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 đã khép lại với việc lọt vào top 6 chung cuộc. Đây là một kết quả đáng tự hào với những nỗ lực mà cô gái 23 tuổi đã bỏ ra trong suốt thời gian qua. Sau khi kết thúc cuộc thi, cô đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi dành cho gia đình, bạn bè cũng như lên kế hoạch cho những dự án “dài hơi” sắp tới.

Mới đây, Nhật Hà tung bộ ảnh thời trang mới nhất chính thức quay trở lại đường đua Vbiz sau thời gian “im ắng”. Không còn giữ hình ảnh ngọt ngào, nữ tính như trước, mà là một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ. Quán quân The Tiffany Việt Nam khoe khéo vẻ ngoài quyến rũ cùng những đường cong gợi cảm khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ về việc liệu rằng Nhật Hà có định hướng trở thành “nữ hoàng gợi cảm” mới của showbiz hay không.

Nói về sự thay đổi phong cách bản thân theo hướng trưởng thành và gợi cảm hơn, Đỗ Nhật Hà cho biết: “Trước đây trên facebook Hà thường được mọi người yêu mến bởi phong cách dễ thương, nữ tính nhưng sau cuộc thi Hà biết mình cần phải thay đổi, làm mới bản thân để phù hợp với định hướng và con đường nghệ thuật đã lựa chọn.

Nhiều người nói Hà có gương mặt và ngoại hình rất quyến rũ nên Hà Quyết định mình sẽ phát triển hình ảnh theo hướng gợi cảm, cá tính. Đây cũng là hình ảnh mà rất nhiều nghệ sĩ hiện tại đang theo đuổi, tuy nhiên cái chất của mỗi người sẽ khác nhau và Hà tin rằng mình sẽ có một màu sắc rất riêng để không bị lẫn lộn với bất cứ ai. Hà hy vọng sẽ được mọi người đón nhận hình ảnh mới với các dự án sắp tới của Hà“.

Bên cạnh việc thay đổi hình ảnh, Quán quân The Tiffany Việt Nam cũng chính thức bắt tay thực hiện những dự định đang ấp ủ. Được biết trong năm 2019, ngoài phát triển với vai trò người mẫu, Nhật Hà sẽ chính thức lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật khác. Hãy cùng chờ xem thời gian tới cô nàng sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng nào gửi tặng người hâm mộ của mình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin mới nhất