Giải Trí

Bán kết: Xuân Phương, Phương Trúc và Minh Chiến 'khó phân thắng bại' trong lượt mở màn 'đốn tim' trên sân khấu

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Lượt thi cuối quyết để định ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân Giọng hát Việt nhí mùa 6 sắp đến gần, 3 chiến binh Xuân Phương, Phương Trúc và Văn Minh đã hết mình trên sân khấu.

Mở màn với ca khúc Nếu Tôi Được Trở Lại được chấp bút bởi Lưu Thiên Hương, Xuân Phương đã truyền tải cảm xúc chân thật trong giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng. Học trò cưng của cặp đôi HLV Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường đã có những “đột phá” ở những quãng cao. Sau một hành trình dài đến với bán kết Xuân Phương đã trưởng thành trong giọng hát và phong cách trình diễn.

Cảm xúc ngay chính trong phần biểu diễn.

Tự tin và thể hiện với thần thái xuất sắc.

Ngọt ngào, dịu dàng trong từng câu hát, Phương Trúc - một chiến binh “tìm ẩn” của cặp đôi HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã có phần trình diễn nhiều cảm xúc. Những nét diễn tự nhiên về tình cảm “mẹ con” được Phương Trúc dẫn dắt đầy tình cảm. Tập trung khai thác thế mạnh đã giúp cô bé vượt qua phần thi solo trong sự cổ vũ của khán giả.

Giọng ca truyền cảm đầy thuyết phục.

Niềm vui và hạnh phúc khi được thể hiện tình cảm với mẹ.

Luôn là nhân tố bí ẩn, Minh Chiến là chiến binh “đáng nể” nhất với sự thể hiện đầy bất ngờ trong phần “re-new” bản hit Bùa Yêu. Với sự giúp sức từ cặp đôi HLV Bảo Anh - Khắc Hưng, Bùa Yêu giờ đã trở thành Bùa Thi. Sự nhí nhố của Minh Chiến cực ăn khớp với giai điệu vui nhộn của cá khúc. Đây được xem là sự thành công cho phần thể hiện của Minh Chiến khi để khán giả “quẩy” cùng và vui lây.

Màn hóa thân đáng yêu và so cute của Minh Chiến.

Độ hợp cạ của bài hát đã giúp Minh Chiến thể hiện được chất riêng.

Màu sắc đáng yêu của 3 chiến binh đã mở màn đầy mãn nhãn với những dòng cảm xúc khiến khán giả vỡ òa thật khó để đánh giá và chọn ra thí sinh xuất sắc nhất. Với số lượt bình chọn từ khán giả Xuân Phương là cái tên cuối cùng bước vào chung kết.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất