Giải Trí

[Bán kết] Thể hiện ca khúc mới của Lưu Thiên Hương, Hiền Trinh truyền tải trọn vẹn thông điệp ý nghĩa

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Khác hẳn với phong cách trước đây, tại đêm bán kết The Voice mùa 5 Hiền Trinh xuất hiện với một hình ảnh hoàn toàn mới trong giai điệu của bài hát mới Bàn Tay cùng thông điệp chung tay giúp đỡ đồng bào bị thiên tai, bão lũ.

Đi ngược lại với hình tượng 'dữ dội', nóng bỏng và quyến rũ đã dày công xây dựng trước đó, tại vòng thi bán kết “sinh tử” HLV Tóc Tiên khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh một Hiền Trinh nhẹ nhàng, sâu lắng, dịu dàng bên những “thiên thần nhí”.

Thể hiện bài hát mới và thông điệp ý nghĩa từ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Hiền Trinh như hóa thân thành “nàng thiên sứ giáng trần” chia sẻ, đồng cảm và truyền tải đi thông điệp yêu thương trong từng lời ca, tiếng hát.

Tinh tế trong cách xử lí từng âm tiết, nhẹ nhàng trong từng bước đi, uyển chuyển trong từng cử chỉ đã giúp Hiền Trinh lột tả được tinh thần “vì mọi người chung tay chia sẻ hạnh phúc”, góp thêm những “thanh âm trong trẻo” cho những lời ca, ý đẹp vì cộng đồng.

Đẹp từ hình ảnh, phong cách biểu diễn, đến ca từ và cả giai điệu đẹp. Tổng thể màn trình diễn của Hiền Trinh đã khiến anh Hai Lam Trường phải công nhận: “Em đã làm rất tốt những điều đó!”.

Dày dặn kinh nghiệm trong sự nghiệp ca hát, HLV Thu Phương đã có những bình luận rất chuyên môn xứng tầm “đại thụ”: “Khi mà hát một tác phẩm mới, nó sẽ có những cái được. Chúng ta không cần phải so sánh bất kì biên bản nào mà ai đã từng hát với thông điệp của bài hát này thì thực sự nó là một món quà đẹp và ý nghĩa rồi, thậm chí chỉ không nghĩ đây là một phần dự thi hoành tráng mà nó là một phần trình diễn rất đẹp”.

Từ ca từ ý nghĩa đến dàn dựng công phu đã khiến HLV Noo phải thốt lên là mình “nổi cả da gà”. Những nốt phiêu rất đẹp kết hợp sự xuất hiên của các thiên thần nhỏ The Voice Kids đã đưa cảm xúc của người xem đến cao trào của niềm yêu thương san sẻ.

Tiếp thu những nhận xét để bản thân tốt hơn tiến bộ hơn là tiêu chí của không chỉ HLV Tóc Tiên mà cả “gà cưng” của mình. Những nhận xét đây sẽ là động lực để Hiền Trinh nhận, giữ và phát triển nó tốt hơn trong sản phẩm âm nhạc gần nhất của cô gái trẻ sắp ra mắt.

Bước đi trên một chặng đường dài với sự yêu thương từ khán giả và sự chia sẻ từ HLV của mình. Hiền Trinh đã dần trưởng thành và vượt qua giới hạn của bản thân để đạt đến những bước tiến quan trọng hơn trong sự nghiệp ca hát. Có lẽ, The Voice đã trở thành bước đệm giúp Hiền Trinh nuôi dưỡng ước mơ và giới thiệu tên tuổi của mình đến với khán giả nhiều hơn.

Hành trình của nhóm trưởng S-Girls tại The Voice 2018 đã minh chứng cho tinh thần không ngừng vươn lên, học hỏi, trau dồi để tiến bộ. Con đường nghệ thuật sẽ lắm những chông gai nhưng tin chắc rằng sau The Voice Hiền Trinh sẽ còn có những sản phẩm âm nhạc mới và cần sự đón nhận của khán giả.

Hãy luôn dõi theo Hiền Trinh và đừng quên đón xem đêm chung kết The Voice 2018 diễn ra vào 21h00 Chủ nhật ngày 02/09 tại Nhà Thi Đấu Tân Bình và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất