Giải Trí

Bán kết: 'Cân' cả sân khấu Anh Khôi, Quỳnh Như, Văn Minh và Anh Tuấn hát bằng giọng 'đao kiếm' lụi tim khán giả

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Trong lượt về nước rút tại bán kết The Voice Kids 2018, những sát thủ âm nhạc còn xót lại: Anh Khôi, Quỳnh Như, Minh Chiến và Anh Tuấn là những đối thủ "không cân sức".

Không hổ danh là “cô bé triệu view” Hà Quỳnh Như đã “bứt phá” sau bao mong đợi của khán giả. Mặc dù vẫn trung thành với dòng nhạc nhẹ nhưng điểm đặc biệt của Quỳnh Như ở phần bán kết chính là sự kết hợp điêu luyện giữa dòng nhạc đương đại và dân ca của phiên bản mashup Chuồn chuồn ớt & Ra ngõ mà yêu . Ở những quãng giọng cao Quỳnh Như đã bắt rất chắc chắn và thật sự bùng nổ ở giai đoạn nước rút này.

Trở lại vòng bán kết đầy ngoạn mục nhất chính là Anh Khôi. Không phụ lòng khán giả đã dành sự yêu thương cho mình với chiếc vé may mắn, Anh Khôi đã “comeback” với ca khúc Chạy (On my way) trong giai điệu sôi động. Cậu bé đã rất nhiệt trên sân khấu, trở lại bằng chiếc vé may mắn nên cậu bé chỉ tâm nguyện sẽ diễn thật hết mình trên sân khấu để cảm ơn khán giả.

Bao lần như mọi lần, Văn Minh luôn là điểm nhấn đặc biệt bởi những nét riêng mà trò cưng team HLV Bảo Anh - Khắc Hưng mang đến đều khiến khán giả bất ngờ. Trình bày một ca khúc mang màu sắc dân ca Nam Bộ nhưng cậu bé đã “phá cách” diễn trên nền nhạc Rock. Máu lửa, thăng hoa và bùng nổ, Văn Minh đã lôi cuốn khán giả vào không khí “quay cuồng” của phần trình diễn.

Chiến binh “so cute” Anh Tuấn ngọt ngào và tình cảm trong ca khúc Buổi sáng Ciao Cafe. So với ngày đầu tại Vòng giấu mặt đến tận đêm thi ngày hôm nay Anh Tuấn đã trưởng thành và chững chác hơn rất nhiều trong phong cách âm nhạc. Sự tự tin và bản lĩnh của Anh Tuấn đã chinh phục trái tim người hâm mộ. Với phần thể hiện mang đậm chất nghệ sĩ, Anh Tuấn thật sự đã trở thành quán quân trong lòng người hâm mộ.

Những tiết mục mang đậm màu sắc cá nhân đã giúp các chiến binh nhí có màn solo để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả. Sau một hành trình dài cố gắng, nỗ lực tập luyện đến đêm thi bán kết này Anh Khôi và Văn Minh xem như đã đạt được những thành công bước đầu trên hành trình chinh phục ước mơ ca hát của chính mình. Cùng chờ đón phần thể hiện tiếp theo của Anh Tuấn và Quỳnh Như tại chung kết Giọng hát Việt nhí 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất