Giải Trí

'Bạn gái tin đồn' của DJ Nimbia tham gia tranh tài tại The Face Online 2017

G.T
Chia sẻ

Với gương mặt xinh đẹp của mình, Cẩm Anh hứa hẹn sẽ là một trong những thí sinh top 10 của The Face Online.

The Face Online đang tạo nên sức nóng kinh khủng khi hàng loạt hot girl đã 'đổ bộ' đến cuộc thi như: Thúy Vi, Bà Tưng, Ngân 98, Tú Hảo, Thủy Linh ( bạn gái cũ Lê Hiếu),… Và mới đây, bạn gái tin đồn của DJ điển trai Nimbia cũng bất ngờ ghi danh chương trình The Face Vietnam mùa thứ 2.

Cẩm Anh - một trong những thí sinh tiềm năng của The Face Online 2017

DJ/ Producer Nimbia

Được biết, “bạn gái tin đồn” của Nimbia tên thật là Cẩm Anh, sinh năm 1990, là một người mẫu ảnh và kinh doanh trên mạng. Không chỉ sở hữu một gương mặt đẹp, Cẩm Anh còn khiến nhiều người ghen tỵ vì mối tình 5 năm cùng chàng DJ team S.T 365 tại Remix New Generation. Mặc dù yêu nhau khá lâu nhưng cả hai không chia sẻ hình ảnh và công khai mối quan hệ trên trang cá nhân.

Hình ảnh hiếm hoi mà Cẩm Anh xuất hiện cùng Nimbia.

Cẩm Anh sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng cân đối.

Gương mặt xinh đẹp ở các góc cạnh của bạn gái Nimbia

Với vẻ đẹp ấn tượng này, giúp Cẩm Anh có được ấn tượng nhất định trong dàn thí sinh đẹp đều của The Face online.

Dựa vào lượt bình chọn của khán giả, 10 thí sinh lọt vào vào chung kết sẽ cùng thực hiện thử thách trực tiếp với ban giám khảo để lựa chọn ra 02 gương mặt xuất sắc nhất vào vòng ghi hình. The Face Online đã khởi động, hãy truy cập http://theface.saostar.vn để tham gia ngay từ bây giờ, cũng như cùng bình chọn gương mặt mà bạn yêu thích để trao cơ hội cho thí sinh đó bước tiếp vào vòng ghi hình The Face - Gương mặt thương hiệu 2017.

Chia sẻ

Bài viết

G.T

Tin mới nhất