Giải Trí

Bạn gái Kim Hyun Joong 5 lần mang thai

Chia sẻ

Trong 2 năm chung sống với Kim Hyun Joong, Choi khẳng định cô có 5 lần mang trong mình giọt máu của bạn trai.

Chương trình TV News At Night phát sóng số mới hôm 23/12 hé lộ nhiều chi tiết mới về vụ kiện giữa nam ca sĩ kiêm diễn viên Kim Hyun Joong và bạn gái cũ họ Choi.

Hình ảnh Kim Hyun Joong bị hoen ố vì vụ kiện với bạn gái cũ.

Hình ảnh Kim Hyun Joong bị hoen ố vì vụ kiện với bạn gái cũ.

Tháng 8/2014, Choi đệ đơn kiện Kim Hyun Joong vì tội hành hung trong khoảng thời gian hẹn hò, sau đó rút đơn kiện, cặp đôi tái hợp. Tuy nhiên tới tháng 4/2015, Choi kiện Kim Hyun Joong lần thứ 2 và yêu cầu bồi thường 1,6 tỷ won. Trong tình tiết mới nhất, mỹ nam xứ Hàn được kết quả ADN xác nhận là cha của con trai mà Choi hạ sinh vào cuối tháng 9.

Phía gia đình Kim Hyun Joong tổ chức họp báo cho biết họ sẽ thực hiện đầy đủ với cháu trai nhưng sẽ không xin lỗi Choi cũng như tiếp tục vụ kiện cô tội tống tiền..

Choi đưa con trai xét nghiệm ADN hôm 14/12.

Choi đưa con trai xét nghiệm ADN hôm 14/12.

 TV News At Night mới đây khai thác thêm thông tin xoay quanh vụ việc này từ luật sư của cặp đôi cũ. Phía Choi khẳng định, trong 2 năm cô và Kim Hyun Joong chung sống, Choi có 5 lần mang thai. Trước đó, trong đơn kiện, Choi tố Kim Hyun Joong đánh đập khiến cô bị sảy trong lần mang thai đầu tiên.

Bố đẻ và luật sư của Kim Hyun Joong lên tiếng về vụ việc.

Bố đẻ và luật sư của Kim Hyun Joong lên tiếng về vụ việc.

Về phía cựu trưởng nhóm SS501, luật sư đại diện phủ nhận chi tiết 2 năm chung sống. Cha đẻ của Kim Hyun Joong còn tiết lộ thêm. Ông nói: “Chúng tôi sẽ chi trả 5 triệu won/tháng cho việc chăm sóc em bé cho đến năm 18 tuổi, tổng số tiền là 1,6 tỷ won. Nếu cộng với số tiền mà cô Choi đã được nhận (1,6 tỷ won) thì con số tổng là 3,4 tỷ won (2, 9 triệu USD). Chúng tôi cũng mong đợi đó là con cháu mình chỉ là không ở bên cạnh để theo sát. Mặc dù chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm nhưng phía cô ấy (Choi) vẫn kiện cáo”.

Vừa qua, tòa án quyết định lùi phiên xử thứ 5 sang ngày 3/2/2016. Trong khi đó, Kim Hyun Joong đang trong thời gian phục vụ quân đội.

Chia sẻ
Tin mới nhất