Giải Trí

MC Quang Bảo công khai bạn gái: Doanh nhân thành đạt, điều hành chuỗi khách sạn cao cấp

Homie
Chia sẻ

Sáng nay 28/2, MC Quang Bảo đăng tải hình ảnh tình tứ cùng người yêu trên trang Instagram cá nhân khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Đây là một trong những lần hiếm hoi anh chàng chính thức công khai bạn gái. 

Cụ thể, MC Quang Bảo chia sẻ hình ảnh nụ hôn cùng người yêu tại Hội An kèm dòng chú thích: “Thank you, love“. Trước đó, anh chàng cũng đăng tải story tình tứ cùng bạn gái với lời nhắn: “Love you to the moon and back“. Trước hành động bất ngờ của nam MC sinh năm 1990, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự bất ngờ nhưng cũng rất ủng hộ chuyện tình cảm của anh. Đa số đều chúc mừng và dành lời khen cho cặp đôi này.

Được biết, bạn gái của nam MC điển trai tên là Thân Thục Quyên - một doanh nhân thành đạt và cá tính. Hiện tại, cô đang điều hành 1 chuỗi khách sạn cao cấp đồng thời là giám đốc phát triển kinh doanh của một khu nghỉ dưỡng có tiếng tại Đà Nẵng. Năm 2018, cô lọt vào Top 10 gương mặt nữ doanh nhân kế nghiệp nổi bật tại Việt Nam của tạp chí Forbes Việt Nam.

Vốn sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh, Thục Quyên luôn có đam mê và những trải nghiệm quý giá trong lĩnh vực này. Nữ doanh nhân sinh năm 1987 cũng có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong giới giải trí như siêu mẫu Xuân Lan, ca sĩ Quang Dũng, hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Không kém cạnh, MC Quang Bảo cũng là một nghệ sĩ thành công trong lĩnh vực của mình, dẫn dắt nhiều chương trình lớn nhỏ và truyền cảm hứng cho không ít bạn trẻ. Năm 2019, anh đảm nhận vai trò Đại sứ Du lịch Thái Lan tại Việt Nam và có nhiều hoạt động ý nghĩa trong vai trò này. Khi còn là vận động viên bơi lội, Quang Bảo cũng nhận được nhiều giải thưởng lớn như Huy chương Bạc Giải bơi lội trẻ Đông Nam Á 2002 tại Thái Lan, Huy chương Bạc Giải bơi lội trẻ Đông Nam Á 2008, Huy chương Vàng cự ly 200m bơi ngửa và Huy chương Đồng cự ly 100m ở Đại hội Thể Thao toàn quốc 2010. Ngoài ra, Quang Bảo cũng may mắn giành Huy chương Đồng Seagames 2011 môn lặn và Huy chương Đồng giải vô địch môn lặn châu Á 2012.

Dù có nhiều đồn đoán về chuyện tình cảm nhưng từ trước đến nay, MC Quang Bảo đều khá kín tiếng và ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân. Vì vậy có thể thấy đây là một mối quan hệ nghiêm túc của anh chàng MC tài năng, điển trai.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất