Giải Trí

Bạn gái cũ tố TTS 'Produce 101' Jang Moon Bok sờ soạng, đòi làm chuyện 18+ ngay khi gặp gỡ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chàng ca sĩ thần tượng Jang Moon Bok bị người yêu cũ lên mạng tố về hành vi thiếu đứng đắn của mình!

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào sáng ngày 12/02, một cuộc tranh cãi đã nổ ra sau khi một cư dân mạng tự nhận là bạn gái cũ của thành viên nhóm LIMITLESS - Jang Moon Bok, đăng tải câu chuyện của mình lên mạng xã hội. Chàng ca sĩ này ra mắt vào tháng 7 năm ngoái, được đông đảo công chúng biết đến khi xuất hiện trong chương trình Produce 101 mùa 2. Với mái tóc dài, anh được nhiều người gọi là phiên bản nữ của UEE.

Cụ thể, một ngày trước đó, một bài viết dài đã được đăng trong một cộng đồng trực tuyến với tiêu đề “Bạn gái cũ của Jang X Bok”. Người này tự xưng là người yêu cũ và tiết lộ sự thật đằng sau bộ mặt “tử tế” của Jang Moon Bok.

Cô bày tỏ rằng mình đã quen chàng ca sĩ từ cuối tháng 10 cho đến gần đây: “Tôi tình cờ gặp Jang Moon Bok vào đầu tháng 10 khi đang uống rượu với bạn. Khi bạn của tôi rời đi một lúc và chỉ còn một mình tôi ở trong bar. Anh ta đến ngồi xuống rồi chỉ vào dây giày bị tuột của tôi và ngỏ ý 'Anh có nên gỡ luôn cái dây khác không nhỉ?', rồi vòng tay ra sau lưng tôi. Sau khi tiếp cận làm quen, Jang Moon Bok cố nghiêng người, sờ soạng vào vai, eo của tôi và tiến sâu hơn nữa”.

Tiếp đến, cô gái này nói rằng cô và Jang Moon Bok đã gặp nhau lần thứ 3 với một người bạn chung tại Everland. Cô kể rằng lần đó: “Anh ta đã đòi hôn và làm chuyện người lớn với tôi sau khi chỉ còn lại hai chúng tôi. Khi tôi từ chối làm chuyện đó trừ khi hẹn hò chính thì Jang Moon Bok đã ngỏ ý hẹn hò…thế là chúng tôi bắt đầu quen nhau. Kể từ đó, Jang Moon Bok khiến tôi mệt mỏi và luôn đòi làm chuyện giường chiếu và thậm chí không ngần ngại nói rằng 'XX của anh không sướng gì cả'. Cô chia sẻ thêm rằng Jang Moon Bok túng thiếu và từng hỏi xin tiền tiêu vặt khi cả hai gặp nhau.

Tiếp đến, cô gái này tố Jang Moon Bok cắm sừng mình: “Một ngày nọ, tôi vô tình thấy chiếc điện thoại di động cài mật khẩu đã được mở khóa của anh và tôi cũng chẳng suy nghĩ nhiều vì chưa biết rõ. Vào sinh nhật tôi, những người bạn tôi khuyên bảo hết lời thì anh ta mới mua bánh kem, nhưng lại tặng quà trong sinh nhật của những cô gái khác. Anh ta cũng nói rằng chẳng có người phụ nữ nào khác được mời đến buổi concert Giáng sinh, nhưng tôi phát hiện có những nội dung katok đã mời nhiều phụ nữ đến buổi hòa nhạc”.

Đến khi tra hỏi, Jang Moon Bok bảo là “anh không có ý gì đâu”, “anh xin lỗi” nhưng tôi không chấp nhận điều đó và đuổi anh ta ra khỏi nhà. “Khi đi, anh ta cầm theo album tôi tặng và một đĩa CD của ca sĩ tôi thích. Lúc đó tôi hỏi liệu đây có phải là chia tay hay không, anh ta đáp trả 'Thì em bảo anh biến đi còn gì' và đấy là lần cuối cùng chúng tôi nói chuyện với nhau. Tôi đã dùng rất nhiều dũng khí để đăng bài lên đây với tư cách một người ngoài ngành. Hi vọng anh ta sẽ không lừa thêm một nạn nhân nào nữa. Tất cả những gì tôi viết đều là sự thật”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất