Giải Trí

Kaew Jarinya - thành viên nhóm nhạc hàng đầu T-biz hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn

An Du
Chia sẻ

Nếu ai từng yêu mến cặp đôi Pong Nawat - Kaew Jarinya và từng tiếc hùi hụi vì kết thúc đường ai nấy đi của cặp đôi thì giờ đây đã có thể thở phào nhẹ nhõm vì cả hai đã đang và vẫn sẽ là những người bạn tốt của nhau. Hơn thế nữa, Kaew Jarinya giờ đây đã tìm được bến đỗ bình yên bên người yêu mới.

Pong Nawat là cái tên không quá xa lạ đối với mọt phim Thái, anh từng góp mặt trong vô số dự án lớn nhỏ của màn ảnh xứ chùa Vàng. Không những thế, nhiều bộ phim anh góp mặt cũng được trình chiếu tại Việt Nam và nhận được nhiều lời khen từ khán giả như Trận chiến của những thiên thần, Chuyện tình lọ lem,…

Pong Nawat, nam diễn viên nhẵn mặt màn ảnh Việt một thời. (Ảnh: Instagram nhân vật)

Năm 2011, anh và bạn gái Kaew Jarinya chính thức công khai mối quan hệ đến tất cả người hâm mộ. Tuy lúc đó Kaew chỉ mới là một ca sĩ lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, còn Pong đã là một đàn anh lão luyện trong nghề nhưng khán giả vẫn nhiệt tình ủng hộ chuyện tình cảm của cả hai.

Pong Nawat và Kaew Jarinya ngày còn bên nhau!

Nhưng cả hai lại tuyên bố đường ai nấy đi trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ chỉ sau hai năm gắn bó. Kaew gần như suy sụp, cô trả lời họp báo rằng đã bị Pong bỏ rơi trong khi cô vẫn còn rất yêu thương anh. Đáp trả một cách khéo léo, Pong khẳng định Kaew chính là người anh rất yêu thương nhưng vì chênh lệch tuổi tác và tính cách nên cả hai chỉ thích hợp làm bạn của nhau.

Kaew khóc trong họp báo khi nhắc về chuyện tình của mình và Pong Nawat.

Một thời gian sau, hình ảnh cặp đôi vui vẻ trò chuyện, cùng nhau đi chùa lễ Phật, ăn uống cũng được chia sẻ một cách công khai khiến những fan từng “chèo thuyền” của hai người thở phào nhẹ nhõm.

Giờ đây Kaew đã tìm được bến đỗ bình yên bên bạn trai mới Toni Rakkaen, một nam diễn viên người mẫu khá điển trai người Thái.

Hình ảnh cực kỳ nhắng nhít của Kaew và Toni (Ảnh: Instagram nhân vật)

(Ảnh: Instagram nhân vật)

(Ảnh: Instagram nhân vật)

Sáng ngày 15/6, nữ diễn viên bất ngờ đăng tải hình ảnh bạn trai đeo nhẫn đính hôn vào ngón áp út của cô, Kaew trong bộ quần áo đơn giản nhất, trên tay ôm lấy bó hoa tươi, cô nở nụ cười tươi tắn nhất bên cạnh người đàn ông của đời mình.

Nhiều lời chúc tốt đẹp đến từ đồng nghiệp của cặp đôi. (Ảnh: Instagram nhân vật)

Kaew nở nụ cười tươi xinh bên cạnh người đàn ông của đời mình. (Ảnh: Instagram nhân vật)

Về phần Toni Rakkaen, anh cũng chia sẻ những khoảnh khắc quá đỗi ngọt ngào bên cạnh Kaew, bức ảnh tay trong tay của cặp đôi cùng chiếc nhẫn đính hôn làm tan chảy biết bao nhiêu trái tim của hội độc thân.

Bức ảnh “khẳng định chủ quyền” của Toni. (Ảnh: Instagram nhân vật)

Chúc cặp đôi sẽ bên nhau mãi mãi, hạnh phúc nắm tay nhau vào lễ đường. (Ảnh: Instagram nhân vật)

Hãy thật hạnh phúc nhé Kaew và Toni vì người hâm mộ luôn ủng hộ và đồng hành cùng cả hai!

Chia sẻ

Bài viết

An Du

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất