Giải Trí

Bành Dục Sướng dẫn bạn gái ra ngoài ăn tối, nghi vấn là nữ quản lý nổi tiếng?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày trước, Bành Dục Sướng đã dẫn theo một bạn nữ có vẻ ngoài sáng, mũi cao và xinh đẹp đi ăn tối cùng với bạn bè. Sau đó người biết tin nói rằng người có vẻ ngoài xinh đẹp đó là bạn gái của Bành Dục Sướng, là người quản lý của Thiên Hạo Thịnh Thế - Tutu. 

Bành Dục Sướng – Chàng trai vàng của làng “hề hước”

Bành Dục Sướng là nam diễn viên được khá nhiều khán giả yêu thích, tính cách trầm ổn và hài hước nên càng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Tuy thời gian anh chàng bước vào giới giải trí không ngắn nhưng những phim mà anh chàng tham gia luôn nhận được lượng người xem và độ truyền miệng trên mạng xã hội ổn định.

Trước đó, Bành Dục Sướng từng chia sẻ bản thân từng rất ngưỡng mộ người khác vì họ có cảnh hôn. Dù không có cảnh hôn trong màn ảnh lớn nhỏ nhưng Bành Dục Sướng đã tìm được nửa kia cho mình.

Ở khoảng thời gian trước, Bành Dục Sướng đã dũng cảm chia sẻ bản thân đã bước chân vào “vòng xoáy tình yêu” và nhận được không ít lời chúc phúc của người hâm mộ. Có rất nhiều người hâm mộ đều để lại bình luận như họ cảm thấy vui mừng khi chàng trai năm ấy cuối cùng đã trưởng thành và tìm được hạnh phúc của mình.

Tuy nhiên mọi người vẫn rất tò mò về cô bạn gái của anh và đứng trước sự tò mò của mọi người, Bành Dục Sướng không nói quá nhiều, anh chỉ chia sẻ bạn gái là người thường chứ không phải người nổi tiếng. Ngoài ra nam diễn viên hi vọng khán giả đừng quấy rầy đến cuộc sống cá nhân của mình, hơn nữa tình cảm là chuyện cá nhân nên mong mọi người đừng đem ra bàn tán trên “sân khấu” mạng xã hội.

Bành Dục Sướng

Gần đây, cánh truyền thông đã bắt gặp hình ảnh Bành Dục Sướng và bạn gái hẹn hò. Ngày hôm đó, bạn gái của anh để tóc dài, từ xa nhìn qua có thể thấy cô nàng thuộc loại khí chất thanh thuần. Tuy là người thường nhưng vẻ ngoài của cô nàng không thua bất kỳ nữ nghệ sĩ nào. Ngay cả khi bị chụp ảnh, cả hai vẫn không thể hiện sự nóng giận ra ngoài mà thoải mái đối diện với ống kính.

Hai người họ cùng bước vào nhà hàng để dùng cơm tối; trong quá trình ăn uống, bạn gái của Bành Dục Sướng đã kéo khẩu trang xuống và mọi người có thể thấy rõ gương mặt của cô hơn. Có người cho biết bạn gái của Bành Dục Sướng là người quản lý nghệ sĩ, tên là Tutu. Tutu từng tham gia một chương trình và vẻ ngoài của cô thật sự rất xinh đẹp nên nhận được nhiều sự quan tâm.

Tutu

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất