Giải Trí

Bạn có biết vì sao Đông Nhi lại 'gục ngã' rơi lệ vì team Thiên thần đáng yêu này?

Fong Lee
Chia sẻ

Tình cảm của cô trò Đông Nhi ngày càng khăng khít có lẽ bởi những giây phút tập luyện tình cảm như thế này.

Tập 2 vòng Đối đầu - Giọng hát Việt nhí đã mang đến cho khán giả những phần trình diễn đặc sắc và tràn đầy cảm xúc. Đây cũng được xem là một “cuộc chiến” khiến bộ tứ quyền lực rơi nhiều nước mắt nhất khi phải nói lời chia tay với những tài năng nhí đáng yêu.

Đặc biệt, tiết mục mang đến không gian lắng động và khiến Đông Nhi cũng như các HLV còn lại nuối tiếc là phần trình diễn của 3 bé Huyền Trân, Khánh Linh, Như Quỳnh với ca khúc Trong lành những giấc mơ. Bộ ba thiên thần còn khiến Đông Nhi phải bật khóc nức nở khi chọn Khánh Linh và chia tay với hai bé còn lại. Tuy nhiên, điều gì đã khiến giọng ca Trách ai bây giờ khó kiềm được cảm xúc của mình như vậy, hãy xem clip tập luyện chuẩn bị cho vòng Đối đầu để biết được tình cảm của cô trò Đông Nhi.

Clip: Đông Nhi hướng dẫn Team Thiên thần

Với tinh thần mang đến cho khán giả những tiết mục hoàn hảo nhất, Đông Nhi cùng học trò của mình dành thời gian rất nhiều trên sàn tập. Nữ HLV tận tình hướng dẫn cho những thiên thần của mình. Mỗi tiết mục cô nàng đều chăm chút và giúp các bé phát huy đúng sở trường của mình. Bên cạnh đó, Đông Nhi còn dành thời gian lắng nghe những tâm tư, chia sẻ của học trò để hiểu các em hơn và như một người chị luôn bên cạnh chia sẻ những khó khăn trong lúc tập luyện. Vì thế, tình cảm thầy trò ngày càng khăng khít và khi chia tay, Đông Nhi không tránh được những giọt nước mắt vì thương các học trò của mình.

dongnhi1

dongnhi3

Đông Nhi tập luyện cùng ba bé Huyền Trân, Khánh Linh, Như Quỳnh .

Đông Nhi chia sẻ: “Ba bé có chất giọng rất trong sáng, phù hợp để hát ca khúc này. Đặc biệt, cả ba có một ngoại hình rất xinh xắn và nhẹ nhàng như những thiên thần, cho nên Nhi muốn tìm một ca khúc thể hiện hết những yếu tố đó. Suy đi nghĩ lại thì thấy ca khúc Trong lành những giấc mơ hoàn toàn phù hợp với hình ảnh của ba em thiên thần nhí. Thông qua quá trình tập luyện thì Huyền Trân, Khánh Linh và Như Quỳnh đều thể hiện rất tốt ca khúc này. Tốt ngoài sức tưởng tượng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng và nó hợp vô cùng. Hy vọng khán giả sẽ yêu thích tiết mục này”.

img_7067-660x440

Cả ba học trò “thiên thần” đã không khiến hai vị HLV của mình phải thất vọng khi cùng hoà giọng một cách xuất sắc trong phần biểu diễn. HLV Vũ Cát Tường cho rằng đây tiếp tục là một “ca khó” đối với Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Về phần Noo Phước Thịnh, HLV này dành lời khen ngợi cho hai bạn đồng nghiệp khi đã có được cách dàn dựng bài bản và thuyết phục cho ba học trò tỏa sáng. Dù đã có sự chuẩn bị tâm lý từ trước tuy nhiên cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng tiếp tục rơi lệ khi chọn Khánh Linh đi tiếp.

img_7119-660x440

img_7133-660x440

Ngay sau khi đưa ra quyết định này, HLV Đông Nhi đã oà khóc và ôm lấy các học trò với hai hàng nước mắt lưng tròng.

Phần trình diễn của ba bé Huyền Trân, Khánh Linh, Như Quỳnh

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất