Giải Trí

Bạn có biết: Ở Việt Nam cũng có một cặp đôi giống E'Dawn - HyunA về cả phong cách lẫn tình yêu?

Tầm Nhiên
Chia sẻ

E'Dawn và HuynA hiện đang là cặp đôi hot nhất xứ Hàn, những bức hình mà HyunA gần đây đăng tải trên Instagram khiến người hâm mộ Việt có sự liên tưởng đến Châu Bùi - Decao.

Từ ngày rời công ty quản lý, HyunA - E'Dawn dường như có cuộc sống thoải mái hơn. Gu ăn mặc của E'Dawn cũng trở nên “dị” hơn hẳn so với thời còn trong nhóm Pentagon do ảnh hưởng của định hình phong cách chung nên nam ca sĩ không được thể hiện những gì mình muốn. HyunA - E'Dawn hiện nay đang là cặp đôi hot nhất xứ Hàn. Sự nghiệp của HyunA thì khỏi phải bàn cãi, nhan sắc đều là đỉnh cao. Nói không ngoa thì nhờ có HyunA mới có E'Dawn như ngày hôm nay dù bị công ty “đá văng” khỏi nhóm.

Trong thời gian tạm xa âm nhạc hình tượng của E'Dawn được HyunA định hướng theo thời trang và những tấm hình được cả hai đăng tải trên instagram đều được giới thời trang đánh giá cao. Với gu phong cách mà cặp đôi xứ Hàn đang theo đuổi khiến người hâm mộ ở Việt Nam liên tưởng đến Châu Bùi - Decao cũng có phong cách giống hệt như E'Dawn và HyunA.

Xét về khía cạnh thời trang thì Châu Bùi - Decao không kém phần nổi tiếng. HyunA - E'Dawn với danh tiếng là nghệ sĩ được xây dựng từ trước thì có phần hơn. Trong những năm tháng Châu Bùi bên cạnh Decao, sự nghiệp của cả hai đều thăng hoa, phong cách của Châu Bùi cũng dần được định hình rõ nét nhờ có sự hỗ trợ của người yêu.

Điểm chung giữa hai cặp đôi này chính là câu chuyện bù trừ trong tình yêu đôi bên. Nếu không có Decao thì cũng không thể có Châu Bùi ngày hôm nay, còn E'Dawn thì nhờ có HyunA mà sau khi rời nhóm anh cũng không rơi vào tình trạng khốn đốn. Ngoài ra, họ còn có một tình yêu đẹp mà người hâm mộ.

Ở mảng thời trang, cả hai cặp đôi này vì đẹp người nên ở mọi phong cách thời trang họ đều phù hợp chính vì vậy mà Châu Bùi - Decao ở Việt Nam trở thành influencer có sức ảnh hưởng tới giới trẻ, còn HyunA lẫn E'Dawn đều là những icon có tiếng khắp thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất