Giải Trí

Bạn bè trêu chọc Trấn Thành: Suýt thất bại khi cầu hôn Hari Won

Thu Phương
Chia sẻ

Bên cạnh đó, bạn bè cả hai cũng chứng thực màn cầu hôn và lên tiếng chúc mừng cặp đôi trên mạng xã hội sáng nay.

Tối 12/7, Trấn Thành bất ngờ cầu hôn Hari Won tại một nhà hàng 5 sao ngay khi cô vừa trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn ở Mỹ. Theo đó, nam diễn viên hài đã kỳ công bao nguyên khu nhà hàng để chuẩn bị cho màn cầu hôn lãng mạn này. Tham gia lễ cầu hôn chỉ có một số bạn bè thân thiết và đồng nghiệp của cặp đôi. Bạn bè cũng nhanh chóng gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Hari Won - Trấn Thành thông qua trang cá nhân.

Hari và Trấn Thành sau màn cầu hôn đêm qua

Tiệc cầu hôn chỉ có cặp đôi và những người bạn thân thiết.

Một người bạn của Trấn Thành gửi một lời chúc hóm hỉnh đến nam diễn viên hài: “Làm chồng rồi, phải biết cất cho kỹ hạnh phúc này với cô vợ lơ lớ nhá. Hơi mỏi chân tí, nhưng cố đạp lên dư luận mà trân trọng nhau như thế nhé mãi đứa”.

Anh chàng còn để hashtag “CầuHônxemfail”, trêu Trấn Thành suýt thất bại trong kế hoạch ngỏ lời khiến cư dân mạng không khỏi bật cười. 

kkkk

Bạn của Trấn Thành hóm hỉnh gửi lời chúc mừng đến anh.

Sau màn cầu hôn lãng mạn, trợ lý trang điểm của Hari Won cũng lên tiếng chúc phúc cho cô: “Thật lòng chúc hai em hạnh phúc. Nhất là bà, hãy làm ơn sống thật hạnh phúc, vui vẻ và tuyệt đối đừng nhìn xung quanh…”.

Đồng thời người bạn này cũng nhắn gửi đến cư dân mạng hãy mở lòng với câu chuyện tình yêu của Trấn Thành và Hari Won hơn: “Hạnh phúc là thứ không thể cưỡng cầu, càng không phải là điều có thể sai khiến. Nếu là một người có tấm lòng tốt, chắc chắn bạn sẽ chúc phúc cho những người yêu nhau. Còn nếu là người không tốt, không nghĩ đến người khác thì chí ít cũng nên giữ cho mình thanh thản không sân si”.

hariwon

Trợ lý của Hari Won dành cho cô những lời chúc tốt đẹp nhất.

Trước tin tức Trấn Thành cầu hôn Hari Won thành công, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ và chúc mừng cặp đôi. Tuy nhiên, cũng có chẳng ít cư dân mạng hoài nghi đây chỉ là chiêu trò truyền thông nhằm “hâm nóng” tên tuổi và tăng độ “phủ sóng” cho MV mới của Hari Won vừa ra mắt vào chiều nay.

Liệu rằng, cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Việt có thể tiến đến một đám cưới cổ tích như cái kết đẹp cho chuyện tình đầy sóng gió của họ không? Câu trả lời quen thuộc vẫn là hãy cứ đợi đi nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất