Giải Trí

Baekhyun đa diện trên tạp chí W - Mina (Gugudan) lên tiếng chống lại chế độ ăn kiêng khắc nghiệt

DAO DAO
Chia sẻ

Baekhyun đã chụp 3 bức ảnh bìa khác nhau với khái niệm ''MẠNH MẼ'', ''HẠNH PHÚC'' và ''NGẦU''. Mina của Gugudan đã lên tiếng chống lại chế độ ăn kiêng khắc nghiệt, gây lo ngại với những người hâm mộ trẻ tuổi của cô.

Baekhyun thể hiện sự mạnh mẽ, ngầu, hạnh phúc trên bìa tạp chí W

Baekhyun của EXO thể hiện tiêu đề tháng 5 của W. Baekhyun đã chụp 3 bức ảnh bìa khác nhau với khái niệm ”MẠNH MẼ”, ”HẠNH PHÚC” và ”NGẦU”. Có vẻ như Baekhyun đang khoe những đồ trang sức mà anh ấy đeo, và anh ấy thể hiện 3 khái niệm ấy theo một cách đáng kinh ngạc, trông giống như những người khác nhau trong mỗi bức ảnh.

Mina của Gugudan đã lên tiếng chống lại chế độ ăn kiêng khắc nghiệt, gây lo ngại với những người hâm mộ trẻ tuổi của cô.

Trong buổi phát trực tiếp gần đây trên Instagram của mình, Mina đã hé mở lý do thực sự tại sao trước đây cô đã chia sẻ các biện pháp ăn kiêng khắc nghiệt của mình. Cô nói: “Tôi đã chia sẻ chế độ ăn uống nước kiêng cữ của tôi, bởi vì tôi biết nó thực sự không có lợi cho bạn từ kinh nghiệm của tôi. Tôi không muốn các bạn thử phương pháp của tôi. Vì vậy, tôi rất buồn mỗi khi ai đó học hỏi phương pháp của tôi để có thể giảm cân như tôi nếu chỉ uống nước”.

Cô nói tiếp: “Không cần thiết trừ khi bạn có một công việc như của tôi. Tôi không nghĩ gầy là cách duy nhất để trở nên xinh đẹp.” Khi ai đó nhận xét: “Nhưng tôi vẫn nghĩ rằng gầy là tốt hơn”, Cô nói, “Sau đó, bạn làm điều này cho chính bạn”.

Cư dân mạng rất ủng hộ nhận xét của Mina. Một số ý kiến ​​bao gồm: “Người đó đã nghĩ gì? Mọi thứ Mina nói là hoàn toàn đúng.“Tôi biết cô ấy đã chịu áp lực rất lớn để giảm cân vì những người bạn gầy hơn trên Produce 101. Tôi ủng hộ cô ấy.” “Tôi mừng vì cô ấy đang nói về sự tích cực của cơ thể”.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất