Giải Trí

Baekhyun chia sẻ 'cảm xúc lẫn lộn' khi được ra mắt cùng EXO: Khi đó tôi có rất nhiều hạn chế

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Quãng thời gian luyện tập ngắn ngủi đã trở thành nỗi bất an đối với Baekhyun nhưng anh chàng đã sớm vượt qua được những trở ngại khi đó.

Candy MV

Là 1 trong những Idol tài năng của Kpop, Baekhyun luôn chứng tỏ bản thân mình bằng những lần ra mắt thành công. Không chỉ là 1 mẩu của EXO, anh chàng còn liên tục được chọn trong các đội hình Unit, cũng như solo. Nhưng có lẽ lần ra mắt đầu tiên luôn là 1 dấu ấn quan trọng, bởi đó là khoảnh khắc đánh dấu 1 thực tập sinh trở thành Idol. Mới đây, Baekhyun đã chia sẻ về những cảm xúc lẫn lộn của khi biết mình sẽ trở thành 1 mẩu của EXO.

Dù đã hoạt động gần 10 năm cùng EXO, nhưng đối với Baekhyun mọi thứ dường như mới ngày hôm qua, đến mức anh chàng có thể nhớ rõ cảm xúc của mình trước thông báo được ra mắt. Đó chính là sự bất an. Đây là 1 điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi so với các thành viên khác, Baekhyun có quãng thời gian thực tập ngắn hơn hẳn. Dù chưa được đào tạo lâu nhưng việc mình được góp mặt trong đội hình của EXO thực sự là 1 tin vui đối với anh chàng: “Trước tiên, tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được chọn ra mắt. Nhất là khi tôi mới được đào tạo tại công ty chưa được bao lâu, đây thực sự là 1 việc khó tin đối với tôi.”

Sau khi cảm giác phấn khích lắng xuống, cũng là lúc những áp lực về sự thuần thục của 1 Idol bắt đầu đè nặng lên Baekhyun: “Khi đó tôi thấy rất vui và hạnh phúc, nhưng ngay lập tức tôi bắt đầu cảm nhận được những áp lực khi ra mắt và thực sự trở thành 1 Idol”. Quả thực thời gian đào tạo ngắn đã trở thành nỗi bất an và lo lắng đối với anh chàng.

Trong khi các thành viên đều đã được training kỹ lưỡng và có trong mình những kỹ năng hoàn hảo để trở thành 1 Idol thì đối với Baekhyun mọi thứ vẫn còn nhiều bỡ ngỡ: “Ngay từ khi ra mắt, các thành viên đã rất sẵn sàng và có nhiều điều để thể hiện. Trong khi đó, những gì tôi có thể làm…quả thực vẫn còn hạn chế.”

Thậm chí việc thể hiện vũ đạo và tạo dáng trước ống kính cũng trở thành rào cản khiến Baekhuyn lo ngại: “Tôi rất thiếu những kỹ năng vũ đạo. Về ca hát, đó là việc tôi đã luyện tập từ lâu bởi vậy tôi không quá lo lắng về điều đó. Nhưng những thứ khác như là nhảy và chụp hình thì hoàn toàn xa lạ đối với tôi.”

May mắn là Baekhyun ra mắt trong 1 nhóm nhạc, bởi vậy những thiếu sót của anh ấy đã nhanh chóng được các thành viên giúp đỡ và hỗ trợ. Cùng sự nỗ lực và chăm chỉ, Baekhuyn dần trở nên tự tin hơn. Chính sự trợ giúp của các thành viên đã giúp anh chàng cảm thấy bớt áp lực hơn: “Những khi cần luyện vũ đạo, các thành viên đều giúp đỡ tôi. Bởi vậy, việc dựa vào thành viên giúp tôi dần cảm thấy thoải mái hơn và giảm áp lực.”

Không đắm mình vào những lo lắng và e ngại. Cùng sự rèn luyện và tích lũy kinh nghiệm, Baekhyun dần trở nên tự tin và tỏa sáng với những tài năng của mình: “Khi vượt qua những trở ngại này, tôi trở nên tự tin hơn. Bởi vậy tôi rất trân trọng quãng thời gian đó. Tôi của bây giờ chính là phiên bản hoàn thiện hơn của mình.”

Chắc chắn rằng không phải ngẫu nhiên mà Baekhyun được chọn ra mắt chỉ với khoảng thời gian luyện tập ngắn ngủi. Giờ đây anh chàng đã chứng tỏ được khả năng của mình hơn bao giờ hết. Đó chính là lý do khiến Baekhyun tỏa sáng và thành công như ngày hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất