Giải Trí

Lee Sun Hee ly hôn sau 14 năm tái hôn: Cuộc sống lận đận 2 đời chồng của bà hoàng nhạc phim 'Goblin', 'Bạn gái tôi là hồ ly'

Theo Starnews
Chia sẻ

Nữ ca sĩ nổi tiếng Lee Sun Hee tuyên bố ly hôn với người chồng thứ hai!

“Bạn gái tôi là hồ ly”.

Song ca cùng Kyuhyun với bản nhạc phim “Nhà vua và chàng hề”.

Theo báo cáo độc quyền từ Starnews vào tối ngày 26/05, nữ nghệ sĩ Lee Sun Hee (56 tuổi) gần đây đã ly hôn với người chồng thứ hai Jung Mo sau 14 năm tái hôn. Lý do “đường ai nấy đi” giữa hai người được chia sẻ là do sự khác biệt về tính cách. Hãng truyền thông này cũng xác nhận rằng cặp vợ chồng đã ly thân trong khoảng một thời gian đáng kể trước khi quyết định đàm phán về vụ ly hôn do ở lại nước ngoài lâu dài.

Lee Sun Hee.

Được biết, Lee Sun Hee kết hôn với Yoon Hee Joong vào năm 1992 và ly hôn vào năm 1998. Đến đầu tháng 11 năm 2006, nữ ngôi sao đã tổ chức một lễ cưới bí mật với ông Jung – người ngoài ngành hơn bà 9 tuổi, với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết. Sau hôn lễ, Lee Sun Hee đã đăng tải thông báo về cuộc hôn nhân thứ hai trên fancafe của mình với người hâm mộ.

Ngay sau khi kết hôn, Lee Sun Hee đã chuyển đến Mỹ để hỗ trợ cuộc sống của cô con gái và trở về Hàn Quốc vào năm 2008. Mặc dù đã ly hôn, Lee Sun Sun sẽ tiếp tục các hoạt động của mình với tư cách là một ca sĩ có ảnh hưởng lớn đến nghệ thuật nước nhà. Được biết, “Bà hoàng nhạc phim” có kế hoạch phát hành album mới vào ngày 15/06 sắp tới.

Album đầy đủ thứ 16 của nữ ca sĩ là một sự kiện hoành tráng tại Hàn Quốc, thể hiện niềm đam mê của công chúng dành cho “Nữ ca sĩ quốc dân Lee Sun Hee” – người đại diện cho âm nhạc xứ Kim Chi trong nhiều thập niên qua.

Ra mắt làng giải trí từ năm 1984, Lee Sun Hee có chỗ đứng vững chắc trong ngành giải trí. Bà được biết đến là Diva quốc dân, giáo viên đáng kính của Lee Seung Gi. Lee Sun Hee đã góp giọng vào rất nhiều tác phẩm nhạc phim nổi tiếng như Bạn gái tôi là hồ ly, Huyền thoại biển xanh, Goblin, Mây họa ánh trăng, Họa sĩ gió, Lời hồi đáp năm 1988, Nhà vua và chàng hề.

Nhạc phim “Goblin”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Starnews

Tin mới nhất