Giải Trí

'Nữ hoàng showbiz Thái' Aum Patchrapa ngọt ngào bên bạn trai tỷ phú, khéo léo xác nhận mối quan hệ

Ng T Hà
Chia sẻ

Không còn nghi ngờ gì nữa, tin tốt sẽ đến sớm! ''Nữ hoàng showbiz'' Thái lan cùng những khoảnh khắc cực ngọt ngào bên bạn trai tỷ phú.

Aum PatchrapaCặp đôi vừa đẹp vừa nhiều tiền, Aum Patchrapa và doanh nhân Pratarnwong Phornprapha (Pok) từ lâu đã được công chúng công nhận về mối quan hệ của họ. Cặp đôi cũng không thiếu sự ngọt ngào và thời gian dành cho nhau. Rõ ràng họ thường đăng ảnh cùng nhau và chúc nhau những dịp đặc biệt. Thời gian gần đây, người hâm mộ càng rõ ràng nhìn thấy điều này từ cặp đôi, từ việc họ thường xuyên có những buổi hẹn thân mật, những khoảnh khắc khoe trên Instagram hay xuất hiện cũng gia đình đối phương. Dù chưa một lần xác nhận mối quan hệ thực sự trước truyền thông, tuy nhiên khán giả có thể nhìn thấy được mỹ nhân U40 của làng giải trí Thái lan đã tìm được bến đỗ cho riêng mình.

Aum Patchrapa ngọt ngào bên bạn trai tỷ phú

Vào ngày Valentine năm nay, cặp đôi Pok Aum đã có một bữa tối ngọt ngào bên nhau. Cô ấy đã đăng một bức ảnh ngọt ngào kèm theo lời nhắn đến hiso Pok : “Hãy hạnh phúc hơn nhiều anh nhé” và rồi tag trao cho anh một nụ hôn ngọt ngào. Sau đó, anh cũng đăng một story về một bữa tối ngọt ngào với Aum, điều mà hầu hết những cặp đôi yêu nhau thường làm. Đặc biệt hơn nữa, hôm đó cũng trùng với ngày sinh nhật của tỷ phú Pok, bữa tối sang trọng và ngọt ngào đó hẳn là món quà đặc biệt của mỹ nhân Aum dành tặng người đặc biệt.

Nữ diễn viên xinh đẹp và quyến rũ đón Valentine năm nay bên bạn trai

Aum Patchrapa được biết đến là mỹ nhân giàu có, quyền lực trong làng giải trí. Ngoài ra chuyện tình cảm của cô cũng tốn khá nhiều giấy mực với hàng loạt các mối tình với đại gia. Chuyện tình chân dài đại gia vốn không mấy xa lạ tuy nhiên những mối tình của mỹ nhân Aum Patchrapa thường không đi đến viên mãn. Từng hẹn hò với không ít tỷ phú, đại gia nhưng đến hiện tại mỹ nhân tuổi 41 vẫn đang độc thân.

Được biết mối quan hệ của mỹ nhân Aum Patchrapa và doanh nhân giàu có Pok Phornprapha phát triển từ bạn bè. Cả hai từng quá quãng thời gian hẹn hò tuy nhiên kết thúc khá nhanh chóng. Chính Aum Patchprapa là người xác nhận điều này. Tuy nhiên, lần quay lại này nữ diễn viên tỏ ra chín chắn và kín tiếng hơn khi ầm thầm tìm hiểu lại đối phương một lần nữa thay vì vội vàng chia sẻ chuyện tình cảm.

Tỷ phú Pok hiện là CEO của Siam Motors Industries. Pratarnwong là thế hệ thứ ba điều hành doanh nghiệp của gia đình mình, Siam Motors Industries. Bạn trai của nữ ngôi sao đình đám xứ chùa Vàng là một gương mặt có tiếng trong giới thượng lưu, thành đạt và giàu có. Tài khoản Instagram của tỷ phú Pok cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm của mọi người với hơn 200000 người theo dõi.

Trước sự đẹp đôi và hoàn hảo của cả hai, người hâm mộ hi vọng sẽ sớm được nghe tin vui của cặp đôi sớm. Bạn nghĩ sao về cặp đôi này?

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất