Giải Trí

Ariana lên tiếng về chuyện hủy hôn: ‘Mọi chuyện rất buồn, thế nhưng chúng tôi đều đang cố gắng tiếp tục sống…’

Trang Ly
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã lên tiếng về việc hủy hôn với bạn trai Pete Davidson.

Theo tờ Cosmopolitan, Ariana Grande viết trên Instagram Stories chia sẻ về việc hủy hôn với Pete Davidson rằng “Đã đến lúc phải tạm biệt internet một thời gian. Đây là việc cần thiết vì rất kí để tôi có thể tránh được những thông tin mà tôi không hề muốn đọc. Mọi chuyện rất buồn, thế nhưng chúng tôi đều đang cố gắng tiếp tục sống…”.

Ngày 15/7 vừa qua, Ariana và Pete đã hủy hôn. Nhiều người nói rằng, cô nàng hủy hôn phũ và nhanh như… hủy show vậy. Cả hai mới chỉ bên nhau 4 tháng. People tiết lộ rằng “Mọi chuyện diễn ra quá nhanh và quá mức. Chuyện họ hủy hôn ước không có gì là đáng ngạc nhiên”.

Thông tin từ tờ TMZ cho biết, một số nguồn tin đã chia sẻ rằng, quyết định hủy hôn được thống nhất từ cả 2 người. Thời gian này quả là áp lực đối với Ariana vì bạn trai cũ của cô - Mac Miller đã qua đời. Cô nàng đang trải qua một quãng thời gian cực kỳ khủng khiếp.

Pete Davidson và Ariana Grande gặp nhau lần đầu tại Saturday Night Live năm 2016. Cặp đôi công khai tình yêu hồi cuối tháng 5 và đính hôn 10 ngày sau đó. Chuyện tình cảm của họ nhanh đến nỗi nhiều người vẫn không nghĩ rằng họ đang quen nhau.

Nhiều người còn nói rằng, liệu sau khi hủy hôn, Arana có trả lại chiếc nhẫn đính hôn trị giá 100.000 USD cho Pete hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất