Giải Trí

Ariana Grande hứa sẽ đổi tên khi cô kết hôn với Davidson Pete

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Bạn đã sẵn sàng gọi tên cô là Ariana Grande - Davidson chưa?

Giọng ca No Tears Left To Cry, 25 tuổi, đã chia sẻ với Ebro Darden của Apple Music's Beats 1 rằng Ariana Grande sẽ thêm họ Davidson vào sau tên mình thành Ariana Grande - Davidson khi cả 2 “về chung một nhà”. Cô cũng hy vọng rằng điều này sẽ mở ra một hướng đi mới và mang lại nhiều điều đặc biệt trong sự nghiệp làm giải trí của mình.

Ariana chia sẻ trên một kênh radio phỏng vấn

Ariana luôn là cái tên được giới trẻ yêu thích

Trong một đoạn chat chia sẻ vừa qua, nhan sắc Florida chia sẻ rằng cô muốn có 3 đứa con cùng với ngôi sao Saturday Night Live và cùng nhau thực hiện những lời hẹn thề với anh trong khoảng 5 năm tới.

Davidson Pete và giọng ra No Tears Left To Cry

Mối lương duyên của hai người đang là chủ đề hot của MXH

Được biết, cách đây không lâu thì Ariana và rapper Mac Miller đã tan vỡ sau hơn 2 năm hẹn hò đầy sóng gió. Nhưng điều làm các fans của nữ ca bất ngờ chính là ít ngày sau đó cô lại thông báo chính thức hẹn hò với nam diễn viên Davidson Pete. Hết bất ngờ ngày đến bất ngờ khác, sau khi hẹn hò thân thiết và ngọt ngào được vài tuần, Ariana và Pete đã đính hôn với nhau tại bữa tiệc sinh nhật của Robert Pattinson hôm 9/6 vừa qua.

Mac Miller - tình nhân cũ của Ariana

Cả hai đã từng rất vui vẻ và hạnh phúc

Tờ Us Weekly cũng đăng tin “họ là một cặp hoàn hảo. Nhưng họ không vội kết hôn. Bạn bè của họ cũng rất phấn khích và ủng hộ“. Bên cạnh đó, cả hai bên gia đình của hai ngôi sao đình đám này đã gặp gỡ nhau và thoải mái công khai mối quan hệ của cặp đôi trẻ trên các trang mạng xã hội rằng họ đang yêu thương nhau thắm thiết.

Pete và Ariana luôn vui vẻ xuất hiện cùng nhau

Cặp đôi này nắm tay tình tứ trên phố

Những tấm hình chụp cùng nhau cực đáng yêu

Cả hai luôn ngọt ngào trong mọi khoảnh khắc

Mỗi lần xuất hiện cùng nhau, cặp đôi đều là tâm điểm của sự chú ý

Hy vọng rằng với sự ủng hộ gần như tuyệt đối từ gia đình, bạn bè và đông đảo các fans hâm mộ thì cặp đôi đáng yêu này sẽ luôn hạnh phúc mặn nồng và sự nghiệp cũng sẽ ngày càng rực rỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất