Giải Trí

Ariana Grande chính thức công khai người yêu mới ngay trong sản phẩm hợp tác với Justin Bieber

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Ariana Grande đã chính thức tung MV cho sản phẩm âm nhạc hợp tác với Justin Bieber. Đặc biệt hơn, cô cũng công khai người yêu mới trong MV này.

Ariana Grande & Justin Bieber - MV Stuck with U.

Ngày 8/5, Ariana Grande đã chính thức phát hành video âm nhạc cho ca khúc hợp tác với nam ca sĩ nổi tiếng Justin Bieber mang tên Stuck with U. Sản phẩm hợp tác này rất được khán giả mong đợi và đúng như dự đoán, MV của nó được lấy theo chủ đề cách ly trong mùa dịch COVID-19. Đặc biệt hơn, nữ ca sĩ còn tiết lộ danh tính bạn trai của mình trong video âm nhạc mới ra mắt này.

Cụ thể hơn, Ariana Grande - nữ ca sĩ 26 tuổi đã tận dụng video âm nhạc mới của mình để xác nhận mối quan hệ vừa chớm nở của cô với người bạn trai ở Los Angeles - Dalton Gomez (27 tuổi). Trong video với gần nửa triệu người hâm mộ xem công chiếu, Ariana đã cùng với Dalton Gomez nhảy và khóa môi ngay trong phòng ngủ của nữ ca sĩ. Bên cạnh khung hình này là hình ảnh Justin Bieber đang ôm người vợ của mình.

Trước khi chính thức công khai mối quan hệ, Ariana GrandeDalton Gomez đã nhiều lần dính vào tin đồn hẹn hò với nhau. Vào tháng 3 vừa qua, theo TMZ, hai người này đã cùng cách ly với nhau và Dalton Gomez còn xuất hiện trên Instagram Story của Ariana. Chưa dừng lại ở đó, Gomez còn đổi Instagram cá nhân của mình thành tài khoản riêng tư ngay sau khi có tin tức về việc hẹn hò của họ, nhưng Grande vẫn theo dõi tài khoản này.

Ariana Grande đăng story tiết lộ cách ly với bạn trai.

Dalton Gomez nhanh chóng đổi tài khoản Instagram thành riêng tư sau khi lộ chuyện hẹn hò trước đây.

Một lần nữa chúc mừng Ariana Grande cùng người bạn trai mới của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất