Giải Trí

Anti-fan chỉ trích Dịch Dương Thiên Tỉ kém chuyên nghiệp chỉ vì… đem quá nhiều mèo vào trong chương trình

Thiên Bình
Chia sẻ

Dịch Dương Thiên Tỉ trở thành đối tượng bị anti-fan công kích chỉ bởi một nguyên nhân vô lý xuất phát từ thú cưng!

Rất nhiều người minh tinh nổi tiếng yêu thích mèo, đặc biệt là Dịch Dương Thiên Tỉ. Gần đây, Dịch Dương Thiên Tỉ gặp phải một rắc rối không đáng có liên quan đến thú cưng. Vấn đề này có liên quan đến show mới của “em út TFBoys” mang tên Bạn ơi hãy lắng nghe. Ngoài Dịch Dương Thiên Tỉ, chương trình này còn có sự tham gia của hai MC lão làng của đài Hồ Nam - Tạ Na và Hà Cảnh. Bạn ơi hãy lắng nghe đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả, tuy nhiên cũng xuất hiện vài lời phản ánh.

Bên cạnh nội dung chương trình, một trong những điều khiến người xem chú ý là trong chương trình xuất hiện những chú mèo, cảnh quay tập trung về chúng cũng khá nhiều. Điều này gây ra một cuộc thảo luận trên cộng đồng mạng, có người khen Dịch Dương Thiên Tỉ đẹp trai khi chơi đùa cùng mèo, là mẫu con trai ấm áp. Có kẻ lại chỉ trích, cho rằng như thế là không chuyên nghiệp, khiến người xem không thể tập trung vào phần nội dung chương trình.

Trường quay của show Bạn ơi hãy lắng nghe được diễn ra trong một ngôi nhà nhỏ. Trước đó, nhà này có nuôi hai chú mèo, một con tên là Điểm Điểm, một con là A Đài. Hai chú mèo đều được mọi người trong show yêu thích, cưng chiều. Ban đầu, ekip muốn hai chú mèo con “điều tiết” không khí chương trình, để mọi người không nhàm chán và giúp nội dung trở nên phong phú hơn.

Tuy nhiên khi chương trình ra mắt, những hành động chơi đùa cùng mèo của Dịch Dương Thiên Tỉ lại trở thành tiêu điểm trong mắt anti-fan. Ngay lập tức, fan hâm mộ Dịch Dương Thiên Tỉ liền lên tiếng bênh vực cho thần tượng, chỉ trích lại anti: “Đồ thần kinh”, “Đừng có nhiều chuyện quản mọi thứ đến thế. Mang mèo đến trường quay là dụng ý của chương trình, không phải của Dịch Dương Thiên Tỉ”, “Đau lòng em trai 4 chữ”, “Có nhiều người chơi cùng mèo nhưng khi chỉ trích chỉ tập trung vào Dịch Dương Thiên Tỉ, công bằng sao?”,…

Dân mạng cho rằng antifan của Dịch Dương Thiên Tỉ quá vô lý khi chỉ trích vấn đề này. Chưa kể, mèo là loài động vật giúp con người giảm bớt căng thằng và trở nên thư giãn hơn. Việc đem mèo vào chương trình hoàn toàn là một ý tưởng rất tốt chứ chẳng phải kém chuyên nghiệp như vài người chỉ trích!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất