Giải Trí

Anh trai Goo Hara khẩn cầu đưa ra hình phạt thích đáng cho bạn trai cũ của em gái mình

Theo AllKpop
Chia sẻ

Anh trai của Goo Hara đã đề cập đến ảnh hưởng của Choi đối với quyết định của Hara và bày tỏ sự tức giận khi Choi không bị kết án dù đã có hành vi cài đặt camera trái phép

Ngày 6/4, anh trai của Goo Hara, Goo Ho In đã đưa ra lời biện hộ công lý về phiên tòa của Choi Jong Bum, anh không thể kìm nén nỗi đau khi kêu gọi công lý và sự thay đổi.

Goo Ho In đề cập đến ảnh hưởng của Choi đối với quyết định của Hara và bày tỏ sự tức giận khi Choi không bị kết án dù đã có hành vi cài đặt camera trái phép, thay vào đó, Choi chỉ bị quản chế tại gia và được hưởng án treo.

Vào phiên tòa ngày 21/3 của Choi. Goo Ho In đã đăng tải một bài đăng dài như sau:

“Xin chào. Tôi là anh trai của Goo Hara, Goo Ho In.

Tôi biết Choi Jong Bum sẽ xuất hiện trong phiên tòa bắt đầu vào tháng 5 năm nay, và tôi lên tiếng với tư cách một người đại diện nhằm ngăn cản mối đe dọa nghiêm trọng hơn đối với gia đình mình thông qua tuyên bố của chúng tôi về vấn đề này.

Như các bạn đã biết, bị cáo đã nhận án treo ở phiên xét xử đầu tiên. Tuy nhiên, sau khi nhận bản án của mình, Choi lại mở beauty salon riêng và tổ chức tiệc tùng. Hắn đã thể hiện một khía cạnh hoàn toàn khác của mình và cho thấy một bộ mặt rất khác biệt, khác đến 180 độ so với cách hắn từng thể hiện bản thân. Gia đình chúng tôi cũng như bạn bè của Hara, đã yêu thương và chăm sóc cho Hara. Không có cách nào diễn tả nổi sự giận dữ của chúng tôi trước những hành vi đê hèn.

Đáng tiếc thay, đất nước chúng ta vẫn không trừng phạt bạo lực trong hẹn hò một cách thích đáng. Chúng tôi vẫn quay cuồng trước sự thật rằng Choi không hề chịu bất cứ hình phạt nào cho hành vi lén quay phim, và biết bản án hắn nhận được sau những bạo lực lẫn đe dọa mà hắn gây ra cho Hara đã khiến em ấy bị tổn thương tin thần nghiêm trọng. Tòa đã giúp Choi quay trở về với xã hội, và chúng tôi không thể hiểu chuyện đó.

Sự lựa chọn đau lòng của Hara chịu ảnh hưởng nhiều từ hành vi của Choi, và chúng tôi yêu cầu sự trừng phạt nghiêm khắc, thích đáng. Chúng tôi hi vọng, ít nhất ở phiên xử thứ hai, rằng tòa đưa ra một phán quyết kháng cáo dựa trên lý trí và công lý, đem sự trừng phạt đến cho một tên tội phạm độc ác.

Hơn thế nữa, chúng tôi trông chờ một cuộc cải cách về tư pháp cho những người chịu ảnh hưởng và đau đớn vì bạo lực trong hẹn hò. Cám ơn các bạn đã yêu thương và chăm sóc cho Hara.

PS. Người ta nói rằng kiến nghị của chúng tôi đã được đệ trình lên Quốc hội và được chuyển đến Ủy ban Tư pháp và Luật của Quốc hội. Chúng tôi hi vọng nghị trưởng mới sẽ đảm bảo rằng luật lệ được thực hiện. Một lần nữa, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành của mình đến những người trong và ngoài nước đã đồng cảm và đồng ý với kiến nghị.”

Nhà tạo mẫu tóc Choi Jong Bum là bạn trai cũ của Goo Hara. Cả hai bắt đầu hẹn hò vào đầu năm 2018, tuy nhiên, đến tháng 9 cùng năm Choi đã có hành vi bạo hành đối với Goo Hara. Không những tố cáo Goo Hara không chung thủy, nói dối, Choi còn đe dọa sẽ phát tán những video riêng tư của nữ ca sĩ.

Vụ kiện giữa Goo Hara và Choi Jong Bum cùng như chi tiết về mối quan hệ giữa hai người đã khiến danh tiếng lẫn sự nghiệp của Goo Hara bị hủy hoại hoàn toàn. Cô đã phải đối mặt với nhiều bình luận tiêu cực. Năm 2019, sau sự ra đi đáng tiếc của Goo Hara, một lần nữa dư luận Hàn Quốc lại dậy sóng với những chỉ trích dành cho Choi Jong Bum. Tuy nhiên, Choi chỉ bị kết án một năm sáu tháng tù, hướng án treo.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất