Giải Trí

Anh trai Goo Hara bật khóc: “Bọn tôi chưa bao giờ hiểu được từ Mẹ”

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Đạo luật Goo Hara là món quà cuối cùng mà anh trai Goo Hara muốn dành cho cô, tiếc thay, nó tạm thời chưa được thông qua.

Từ khi Goo Hara tự tử vào cuối năm 2019, anh trai của cô – Goo Ho In đã liên tục chiến đấu để thông qua dự luật mang tên Dự luật Goo Hara. Dự luật này được tạo ra với mục đích buộc các bậc cha mẹ không bảo vệ hoặc nuôi dạy con cái đúng cách sẽ không có quyền thừa kế khối tài sản của con họ. Tuy nhiên tiếc thay, dự luật này đã không được thông qua ở hội nghị lần thứ 20.

Goo Hara. Goo Hara.

Được biết, Goo Ho In cùng một số người đã đã tổ chức một cuộc họp báo để thảo luận về kết quả của dự luận. Trong buổi phỏng vấn, Goo Ho In đã khóc khi nhớ lại những tổn thương mà Goo Hara phải gánh chịu được tạo ra bởi chính người mẹ của cô. Anh nói: “Mẹ của chúng tôi đã bỏ đi khi hai anh em tôi mới 9 và 11 tuổi. Chúng tôi chưa bao giờ hiểu được từ ‘mẹ’ là như thế nào. Hara có thể trông rất mạnh mẽ ở bên ngoài nhưng ở sâu bên trong, em ấy đã gặp phải rất nhiều khó khăn để tìm một tình yêu thương trọn vẹn.”

Anh trai của Goo Hara bật khóc tại buổi họp báo. Anh trai của Goo Hara bật khóc tại buổi họp báo.

Anh trai của Goo Hara chia sẻ rằng mẹ của họ không hề tỏ ra hối hận về những hành động trong quá khứ của bà và chỉ tiếp tục thực hiện những hành vi không tôn trọng Goo Hara. Cho đến thời điểm hiện tại, lần duy nhất mà bà liên lạc với anh là khi bà yêu cầu một nửa tài sản mà Hara để lại: “Trước khi qua đời, em gái tôi thường bày tỏ nỗi buồn mỗi khi nhắc tới mẹ. Mặc dù các gia đình chúng tôi cố gắng ngăn chặn nhưng bà ta vẫn đến đám tang và cư xử không đúng mực, chẳng hạn như yêu cầu chụp ảnh cùng những người nổi tiếng.”

Như đã nói ở trên, Goo Ho In đã rơi nước mắt nhiều khi anh thú nhận rằng anh cảm thấy mình thất bại khi không tặng được cho Goo Hara một món quà cuối cùng. Anh chân thành hy vọng rằng trong hội nghị tiếp theo, những đứa trẻ bất hạnh như Goo Hara sẽ tìm được công bằng cho bản thân họ. Anh biết, ngay cả khi Dự luật Goo Hara được thông qua, nó cũng không thể được áp dụng cho trường hợp của hai anh em họ.

Nhưng quan trọng hơn, anh trai của Goo Hara muốn sử dụng dự luận đó để chiến đấu cho những đứa trẻ khác – những đứa trẻ giống như Hara, bị cha mẹ bỏ rơi từ nhỏ. Dự luật Goo Hara là món quà cuối cùng mà Goo Ho In có thể tặng cho người em quá cố của mình. Hội nghị thứ 20 đã không thông qua dự luật nhưng anh chân thành hy vọng rằng hội nghị thứ 21 sẽ thông qua dự luật này.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất