Giải Trí

Anh trai của Goo Hara bày tỏ sự tức giận đối với mẹ và bạn trai cũ của cô - Choi Jong Bum

DAO DAO
Chia sẻ

Goo Ho In đã nói về việc thỉnh nguyện cho ''Đạo luật Goo Hara'' và muốn có một hình phạt cho Choi Jong Bum.

Goo Ho In - anh trai của Goo hara  xuất hiện tại'Kim Hyun Jung News Show vào ngày 10 tháng 4, nơi anh tuyên bố: “Có nhiều luật lệ trong xã hội mà tôi nghĩ là sai. Tôi đã nói chuyện với một luật sư và cuối cùng tôi đã bắt đầu thỉnh nguyện cho “Đạo luật Goo Hara”. Có thể nó không ảnh hưởng đến tôi nhưng tôi nghĩ rằng điều gì đó như thế này sẽ không xảy ra lần nữa. Tôi nghĩ đó là món quà cuối cùng tôi có thể tặng cho em gái mình. Tôi đã rất tức giận khi mẹ tôi đến đám tang của chúng tôi và bắt đầu nói với mọi người rằng bà ấy là mẹ của Hara. Thậm chí còn nói với một người nổi tiếng rằng bà ấy đã xem chúng trên TV rất nhiều và yêu cầu chụp ảnh. Tôi nghĩ rằng bà ấy đã đến đám tang để cố gắng đưa ra bằng chứng rằng bà ấy quan tâm đến mọi chuyện để có thể yêu cầu quyền thừa kế. Quyền thừa kế nói rằng cha, mẹ sẽ nhận được tài sản theo tỷ lệ 50:50 và mẹ tôi đang cố gắng đòi một nửa số đó. Bà nói rằng đó là luật cho phép bà lấy tài sản”.

Toàn cảnh Goo Hara : Từ 'búp bê xứ Hàn' đến bi kịch tuổi 28

Anh ấy tiếp tục, nói: “Choi Jong Bum đã nhận án treo trong phiên tòa đầu tiên. Anh ta đã mở tiệm tóc của riêng mình và đang làm tốt. Tôi thấy những cập nhật trên mạng xã hội của anh ta. Sau khi làm những điều xấu xa như vậy, anh ta đã trơ tráo mở bữa tiệc mở cho thẩm mỹ viện của anh ta và việc những người được tải lên SNS khiến tôi tức giận”. Giọng nói của Goo Ho In ngày càng to hơn khi anh tiếp tục nói.

Anh kết luận: “Tôi chỉ có thể khóc khi nghĩ về Hara. Tôi hy vọng cô bé hạnh phúc ở đó. Hara, tôi thực sự muốn em được hạnh phúc. Tôi nhớ em. Rất nhiều.”

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất