Giải Trí

Angelina Jolie nhận nuôi một đứa trẻ khác vì không vượt qua được nỗi nhớ con trai

Theo Celebrity Insider
Chia sẻ

Vì sự rời đi của Maddox, con trai nuôi của Angelina Jolie, lên đường sang Hàn Quốc để tiếp tục việc học, nữ diễn viên xứ cờ hoa đã rục rịch lên kế hoạch để nhận nuôi thêm một đứa con khác.

Các người hâm mộ của nữ diễn viên tin rằng Angelina sẽ không nhận thêm bất kì đứa con nuôi nào khác nữa. Việc Maddox rời xa cô để đến Hàn Quốc để tiếp tục việc học đã tác động không ít đến cô.

Angelina Jolie cùng con trai, Maddox

Nữ diễn viên người Mỹ lên tiếng về ý định nhận nuôi thêm một đứa trẻ khác nữa, điều này sẽ nâng tổng số con nuôi của cô lên 7 nếu mọi việc giấy tờ suôn sẻ.

Theo các nguồn tin lân cận Jolie, đây không phải là lần đầu cô lên tiếng về việc có khả năng nhận thêm con nuôi nhưng lần này cô đã đẩy nhanh quá trình nhận con nuôi sau khi Maddox đến Xứ sở Kim Chi học đại học.

Maddox thời thơ ấu và hiện tại.

Angelina Jolie cảm thấy vô cùng đau buồn khi Maddox rời đi, cô muốn vực dậy tinh thần của mình bằng cách nhận nuôi một đứa trẻ khác.

Một nguồn tin khác nói rằng: “Cô ấy muốn chuyện này diễn ra trong vài tháng tới đây. Cô ấy đã tiến hành nó một thời gian rồi nhưng cô ấy muốn giữ bí mật cho đến khi Maddox thật sự rời đi.”

Người này tiếp tục giải thích: “Vì cô ấy có rất nhiều mối quan hệ với rất nhiều quốc gia nên cô có rất nhiều sự lựa chọn mà không cần bận tâm đến các thủ tục hành chính hay điều tra lý lịch. Cô ấy làm việc này vô cùng có kế hoạch và vẫn thích đón một đứa trẻ từ mọt vùng nghèo khó mà cô ấy biết, như Syria hay một quốc gia Trung Đông nào đó chẳng hạn.”

Nữ diễn viên xinh đẹp xứ cờ hoa.

Người trong cuộc còn tiết lộ thêm: “Theo kế hoạch thì Angelina sẽ bế được đứa bé thứ 7 trên tay vào cuối năm nay.”

Rất nhiều fan hâm mộ của nữ diễn viên ca tụng về quyết định này của cô vì Jolie là một trong ít nghệ sĩ có hành động cụ thể thay vì suốt ngày chỉ nói về những gì họ đã làm được.

Angelina Jolie rất tích cực trong việc nhận nuôi trẻ và nuôi dạy chúng với chồng cũ Brad Pitt, và họ đã làm việc này rất tốt cho đến thời điểm hiện tại. Mặc dù đã đường ai nấy đi nhưng họ vẫn rất tròn vai trong việc làm cha làm mẹ.

Hiện tại chúng ta vẫn chưa có nhiều thông tin chi cho việc Jolie nhận nuôi đứa trẻ mới. Có thể nữ diễn viên đang chuẩn bị đưa ra một thông báo chính thức theo một cách đặt biệt hơn.

Chia sẻ

Theo

Celebrity Insider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất