Giải Trí

AngelaBaby bị chỉ trích giả tạo trong hình ảnh show mới ‘Xảo thủ thần thám’

Yuu
Chia sẻ

AngelaBaby mấy năm trở lại đây đều đứng đầu về nhân khí, đại ngôn và đặc biệt là thời trang. Ngoài tham gia show nổi tiếng như Chạy nào anh em AngelaBaby cũng đã tham gia nhiều show khác như Vương Giả Xuất Kích, Đối Tác Trào Lưu và gần đây chính là show 'Xảo thủ thần thám'.

AngelaBaby xác nhận tham gia show mới ‘Xảo thủ thần thám’

AngelaBaby mấy năm trở lại đây đều đứng đầu về nhân khí, đại ngôn và đặc biệt là thời trang. Ngoài tham gia show nổi tiếng như 'Chạy nào anh em' AngelaBaby cũng đã tham gia nhiều show khác như 'Vương Giả Xuất Kích', 'Đối Tác Trào Lưu' và gần đây chính là show 'Xảo thủ thần thám'.

AngelaBaby được xem là 'Nữ Vương show giải trí'

AngelaBaby từ sau khi tham gia show 'Chạy nào anh em' đã thu hút được nhiều chú ý và lượng fan hâm mộ lớn, hơn nữa chính là khi trở thành bà xã của Huỳnh Hiểu Minh thì độ nổi tiếng của AngelaBaby càng ở đỉnh cao, nhiều tài nguyên như phim ảnh, đại ngôn và thời trang tới tận cửa.

Nhiều show AngelaBaby tham gia đều nhận được chú ý của khán giả

Ngoài ra AngelaBaby còn tham gia thêm nhiều show khác và gần đây nhất chính là hình ảnh AngelaBaby công bố chương trình mới 'Xảo thủ thần thám', có thể thấy con đường tham gia show thực tế của AngelaBaby rất được xem trọng.

Và gần đây nhất chính là show 'Xảo thủ thần thám'

Trong gameshow mới này có tung video thì thấy AngelaBaby với tạo hình tóc hai bên, tạp dề màu cam, tổng thể nhìn AngelaBaby như thiếu nữ của tuổi mới lớn hiện nay, mặc dù đã là mẹ một con nhưng làn da và gương mặt chăm sóc vô cùng tốt, năng lượng vẫn tràn đầy.

với bộ đồ phối dễ thương đã nhận được khen ngợi

Mặc dù tạo hình AngelaBaby được khen ngợi nhưng nhiều cư dân mạng lại chú ý chi tiết tay của Angelababy và đưa lên bàn thảo luận và chỉ trích. Nhiều người bảo hình ảnh AngelaBaby quét bùn đất vào mặt cảm giác rất giả, cảm nhận không có một chút tận tâm vào công việc, chỉ như đang tạo dáng nặn đất gốm để chụp hình.

và nhận nhiều chỉ trích hơn

Không chỉ như vậy, cư dân mạng còn nhìn thấy rõ ngón tay của AngelaBaby đặc biệt sạch sẽ, hoàn toàn không giống như tự tay làm gốm sứ, bàn tay có thể rửa sạch được nếu ngay cả ngón tay mà sạch đến như thế thì quả thật như mọi người nói AngelaBaby chỉ thật sự tạo dáng, không có đụng vào bùn đẩt để nặn. Còn khuôn mặt thì chỉ thấy tấm hình có vết bùn trên mặt, nếu thật sự có đang làm thì sẽ có những dấu vết bùn bắn trên mặt, chả trách vậy nhiều người lại bất bình và chỉ trích. Nhiều cư dân mạng càng chê trách 'Nếu đã quyết định tham gia show thì cũng nên tìm hiểu và học hỏi, thử như thế nào rồi hãy quyết định nhận lời tham gia.'

Loạt hình ảnh được cư dân mạng soi chi tiết

Tuy là không muốn chuyện này xảy ra nhưng có thể đối với AngelaBaby và công ty đó chỉ là điều hiển nhiên, việc bị soi đã quá quen thuộc. Dù sao cũng là người nổi tiếng nên nhiều việc đều bị đem ra tranh luận không ngừng, vẫn để im cho sóng gió cứ qua theo thời gian.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất