Giải Trí

Angela Phương Trinh né tránh, bỏ về sớm khi chạm mặt tình cũ Chiêm Quốc Thái

H.T
Chia sẻ

Nữ diễn viên "Mùi ngò gai" rơi vào tình huống khó xử khi chạm mặt bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái tại một sự kiện mới đây.

Tối 29/12, Angela Phương Trinh gây chú ý khi góp mặt trong tiệc cảm ơn của người đẹp Thư Dung tại một trung tâm hội nghị ở trung tâm TP.HCM. Điều thu hút sự quan tâm từ những người tham dự sự kiện là bác sĩ Chiêm Quốc Thái - người từng vướng tin đồn tình cảm với nữ diễn viên Bà mẹ nhí cách đây gần 3 năm cũng xuất hiện.

Trước tình huống bất ngờ này, Angela Phương Trinh không khỏi sượng sùng và khó xử. Cô chỉ đứng ở khu vực background, từ chối chụp ảnh cùng tình cũ và ngồi tạm vào bàn tiệc cuối cùng thuộc khu vực đón tiếp dành cho giới truyền thông.

Sau vài phút, Angela Phương Trinh cùng ê-kíp quyết định ra về sớm. Nữ diễn viên trẻ cũng gởi lời xin lỗi đến những người tổ chức buổi tiệc, bởi lẽ đây là lần hiếm hoi cô bỏ về sớm tại một sự kiện.

Angela Phương Trinh bất ngờ chạm mặt tình cũ Chiêm Quốc Thái ở sự kiện.

Nữ diễn viên và và tình cũ thuở còn thân thiết.

Tháng1/2015, bác sĩ Chiêm Quốc Thái bất ngờ công khai chuyện đang yêu Angela Phương Trinh trên trang cá nhân, thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Dòng trạng thái của anh nhận được hàng nghìn lượt bấm thích và chia sẻ chỉ sau ít phút đăng tải.

Theo đó, anh viết: “Em yêu, anh biết em sẽ giận khi anh viết những dòng này trên facebook. Chúng ta đã tìm hiểu nhau đủ lâu và yêu nhau. Nhớ lần đầu gặp em, một cô gái dễ thương, lễ phép, nhẹ nhàng và anh đã ngạc nhiên vì em khác hẳn như những gì anh biết qua báo chí. Sau một thời gian tìm hiểu nhau, anh càng nhận ra ở em một người nhân hậu luôn nghĩ đến người khác và anh đã yêu em”.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái nói thêm kể từ khi yêu nhau hai người lúc nào cũng phải che giấu tình cảm mỗi khi gặp gỡ. Bên cạnh đó, tình yêu này cũng giúp Angela Phương Trinh có sự thay đổi tích cực về mặt hình ảnh.

“Tuy thời gian qua tình yêu đã giúp em thay đổi tốt hơn nhưng em luôn sợ khi biết quen anh mọi người sẽ thành kiến, nghĩ em quen đại gia lớn tuổi vì em đã từng bị mang tiếng trong quá khứ. Thật ra, anh chỉ là một bác sĩ thẩm mỹ, dùng chính đôi tay mình để làm đẹp cho mọi người trong đó có em và em đã ngưỡng mộ anh và yêu anh” - anh bộc bạch.

Về phía Angela Phương Trinh, sau một quãng thời gian im lặng, cô thừa nhận bản thân từng yêu Chiêm Quốc Thái. Nữ diễn viên cho hay: “Chúng tôi quen nhau một cách tình cờ. Tôi ấn tượng với anh Thái bởi sự lịch thiệp trong giao tiếp và là một người đàn ông thành đạt. Đặc biệt, khi chúng tôi quen nhau, anh cũng đang độc thân.

Chúng tôi có quá trình tìm hiểu nhau là việc hoàn toàn bình thường. Tôi từng có suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ này, bởi đã bốn năm kể từ ngày chia tay mối tình ồn ào tôi chưa hẹn hò với bất cứ người đàn ông nào. Tuy nhiên trong quá trình tìm hiểu, tôi nhận thấy sự khác biệt rất lớn ở trong suy nghĩ, quan điểm sống, hướng đi. Anh Thái luôn muốn kiểm soát cuộc sống của tôi, trong khi tôi luôn muốn phát triển sự nghiệp.

Chúng tôi quen nhau chưa được bao lâu nhưng anh liên tục ép tôi cưới, anh muốn tôi từ bỏ nghệ thuật để kết hôn. Bên cạnh đó, anh ấy luôn muốn kiểm soát cuộc sống của tôi, ngày nào cũng đòi gặp tôi mặc dù có những ngày tôi rất bận rộn và mệt mỏi vì lịch tập Bước nhảy hoàn vũ dày đặc.

Từ đó chúng tôi nảy sinh mâu thuẫn và tôi quyết định dừng lại nhưng anh ấy không đồng ý. Anh liên tục nhắn tin để hù dọa tôi vì biết tôi là người của công chúng. Thậm chí anh ấy còn nói nếu như tôi chia tay thì sẽ đưa những hình ảnh riêng tư, nhạy cảm của hai người cho báo chí”.

Angela Phương Trinh cũng không phủ nhận vị bác sĩ thẩm mỹ này đã giúp đỡ để cô có cuộc sống tốt hơn. Nữ diễn viên tiết lộ Chiêm Quốc Thái còn hướng cô dùng hàng hiệu để nâng tầm đẳng cấp.

Một số hình ảnh của Angela Phương Trinh trong sự kiện.

Cô vui vẻ chụp ảnh cùng chủ nhân buổi tiệc - người đẹp Thư Dung.

Chia sẻ

Bài viết

H.T

Tin mới nhất