Giải Trí

Angela Phương Trinh 'hóa' quý cô kiêu kỳ, quyến rũ ở sự kiện

Bửu Đặng
Chia sẻ

Nữ diễn viên Angela Phương Trinh "khoe" vẻ đẹp gợi cảm, làn da trắng sáng và nhanh chóng chiếm trọn sự chú ý của các khách mời.

Vừa qua, Angela Phương Trinh góp mặt trong một sự kiện diễn ra tại TP.HCM. Cô chọn cho mình bộ cánh xẻ cao táo bạo kết hợp với chiếc mũ màu đỏ nổi bật làm điểm nhấn - gam màu được dự báo sẽ tạo nên cơn sốt ở mùa mốt Thu - Đông 2017 và đầu xuân 2018.

Bộ cánh do NTK Katy Nguyễn thiết kế dành riêng cho Angela Phương Trinh.

Người đẹp cũng chọn phong cách trang điểm cổ điển để tạo nên vẻ đẹp tổng thể hoàn hảo.

Trái với hình ảnh năng động, cá tính trong phim hay hình ảnh thân thiện, hòa đồng của những dịp ra mắt họp fan, giao lưu với khán giả, không khó nhận ra vẻ sang trọng, đẳng cấp của Angela Phương Trinh trên thảm đỏ lẫn ở những sự kiện lớn.

Thân hình đồng hồ cát của Angela Phương Trinh chính là động lực lớn giúp các cô nàng nâng cao tinh thần tập luyện và thực hiện chế độ ăn uống mỗi ngày.

Angela Phương Trinh hiện là một trong những cô nàng sở hữu body gợi cảm nhất của làng giải trí Việt.

Ngoài luyện tập nhằm phục vụ cho những dự án phim mà cô tham gia thì việc rèn luyện bản thân để có sức khỏe tốt chính là yếu tố luôn được nữ diễn viên đặt lên hàng đầu.

Cô luôn là tâm điểm thu hút của đám đông với vẻ ngoài rạng rỡ.

Nhiều khách mời chụp ảnh lưu niệm cùng Angela Phương Trinh tại sự kiện.

Hiện tại, Angela Phương Trinh khá “đắt show”. Cô cho biết sắp tới bản thân còn mang đến nhiều bất ngờ hơn cùng những sản phẩm mới, qua đó tiếp tục cống hiến cho những ai yêu mến và quan tâm đến mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất