Giải Trí

Angela Baby hoá 'nữ thần' đốn tim người hâm mộ trong loạt ảnh mới

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Sau khi chính thức "dẹp loạn" những tin đồn thất thiệt về tổ ấm nhỏ với Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby xuất hiện xinh đẹp, "đốn tim" người hâm mộ trong loạt ảnh mới toanh.

Mới đây, sự comeback “cực mạnh” của bà xã Huỳnh Hiểu Minh với bộ ảnh mới đang gây sốt cộng đồng mạng. Với chiếc đầm đính đá pha lê bạc óng ánh, Angela Baby tựa như nữ thần bước ra từ những câu truyện cổ tích, cô nàng đã mang đến cho công chúng vẻ đẹp quyến rũ, ma mị rất thu hút người nhìn. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thần thái ngời ngời, người đẹp xứ Trung đã hoàn toàn mê hoặc hàng loạt khán giả.

Trong chiếc đầm công chúa vô cùng quyến rũ cùng với cách chỉnh ảnh có phần mờ ảo, Angela Baby đã khiến khán giả không thể rời mắt vì nhan sắc xinh đẹp, mặn mà của mình.

Mặc dù diễn xuất của cô nàng vẫn còn gây ra nhiều sự tranh cãi, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng nhan sắc của bà xã Huỳnh Hiểu Minh thật sự vô cùng lộng lẫy, vì vậy cô nàng là người thường xuyên được các nhãn hàng “chọn mặt, gửi vàng” để trở thành người đại diện.

Biết được thế mạnh của mình không phải diễn xuất, Angela Baby tập trung hoạt động chủ yếu ở mảng quảng cáo, chụp hình là chủ yếu.

“Gái 1 con trông mòn con mắt” câu nói này quả thật rất phù hợp với cô nàng.

Có lẽ, 2 năm vừa qua là năm kém may mắn đối với cô nàng khi liên tiếp vướng vào những lùm xùm không hay từ diễn xuất tệ hại cho đến tin đồn ly hôn. Mặc dù Huỳnh Hiểu Minh đã lên tiếng xác nhận cả hai vẫn sống vô cùng hạnh phúc nhưng chắc chắn, những điều này đã phần nào ảnh hưởng đến danh tiếng của người đẹp trên thị trường giải trí.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất